Kinh hoàng 3 anh em bị cáo buộc giết rồi ăn nội tạng mẹ

- 3 anh em ruột người Philippines bị cáo buội tội giết rồi ăn nội tạng của mẹ.

Vụ việc kinh hoàng 3 anh em ruột đã giết rồi ăn nội tạng của mẹ xảy ra tại Purok Nabadtog, Barangay Kamasi, Ampatuan, Philippines. Theo lời hàng xóm thì họ nghe thấy những tiếng động từ nhà của 3 anh em nghi phạm này vào nhiều ngày trước khi phát hiện thi thể của bà Musala Amil, 56 tuổi chết trong tình trạng mất một số bộ phận nội tạng. Không những thế, máu trên cơ thể cũng đã bị hút hết.

Các nhà chức trách cho biết, vụ giết người dã man này có thể xảy ra từ thứ 4 tuần trước và 3 người con của bà là Dante, 35 tuổi, Paroy, 21 tuổi, và Ibrahim, 18 tuổi chính là nghi phạm. Các công tố viên cho biết, 3 anh em chính là người ăn thịt mẹ của mình. Cả 3 người này đều theo đạo Hồi giáo và trước đó họ đã từng cố gắng chữa một căn bệnh theo nghi thức tâm linh.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều ra rõ thêm về tiền sử gia đình có bệnh thần kinh hay không hoặc có sử dụng kích thích trong vụ giết người hay không.

Three sons butchered their mother with machetes and ate her raw internal organs in an apparent ritualistic killing in Ampatuan, Philippines
Thi thể của bà Musala Amil.

Photograph shows sons Dante, 35, Paroy, 21, and the youngest Ibrahim, 18, who all deny killing their mother
3 anh em bị cáo buộc giết rồi ăn nội tạng của mẹ.

This is the house in Ampatuan, Philippines, where three sons are alleged to have killed their mother

It is claimed three sons butchered their mother with machetes and ate her raw internal organs in this house

Neighbours reported hearing strange noises coming from the family home for days

Police are looking into reports the family had a history of mental disorders but are not ruling out the role of drug abuse in the killing
Căn nhà nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao