Knet chỉ thẳng điểm yếu chí mạng của các nhóm nữ đình đám Kpop chuẩn đến mức fan muốn cãi cũng phải 'khâu miệng'

Những nhận xét của công chúng Hàn về "điểm yếu chí mạng" mà các nhóm nữ như BlackPink, TWICE, Red Velvet... đang gặp phải đã trở thành chủ đề bàn luận rôm rả trên các diễn đàn yêu nhạc Kpop.

TWICE: "Họ làm việc quá sức”. Nếu có giải thưởng dành cho nhóm nhạc chăm chỉ nhất năm, chắc chắn không ai xứng đáng hơn TWICE, nhóm nữ nhà JYP. Kể từ khi debut cho đến nay, các cô gái luôn hoạt động chăm chỉ, comeback đều đặn. Được mệnh danh là “gà đẻ trứng vàng" của JYP, nhóm liên tục gặt hái những thành công ở cả trong và ngoài nước.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đi kèm với đó là lịch trình dày đặc không có lấy một ngày nghỉ ngơi, khiến 9 cô gái thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức. Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Mina, Jihyo, Sana và Dahyun đã chứng minh, vấn đề lớn nhất hiện tại của TWICE là lịch làm việc "chết người" của họ.

2sao.vn | Photobook

BlackPink: "Công ty của họ chính là vấn đề". Sở hữu nhan sắc đỉnh cao, tài năng khỏi bàn cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn cầu, BlackPink đang là nhóm nữ nổi tiếng nhất trong giới girlgroup của Kpop hiện nay. “Làm mưa làm gió” tại thị trường quốc tế là thế, tuy nhiên Hắc Hường vẫn bị dư luận Hàn Quốc mỉa mai là “nhóm nhạc không có fan” khi mà fanmeeting mới đây của nhóm ế vé thảm hại dù quy mô sự kiện chỉ ở mức 2000 người.

2sao.vn | Photobook

Lý giải cho việc này, nhiều ý kiến khẳng định chính loạt scandal “động trời” của YG đã khiến BlackPink bị ghét lây. Dù hoàn toàn vô can trước những lùm xùm của công ty, song danh tiếng của Hắc Hường bị ảnh hưởng rất lớn ở thời điểm này và cả tương lai. Nhiều người cho rằng Black Pink cần được "giải thoát" khỏi YG, nơi đang gặp quá nhiều rắc rối.

2sao.vn | Photobook

Red Velvet: “Mỗi lần comeback họ lại càng kì quái hơn trước”. Phải công nhận rằng Red Velvet là một nhóm nhạc đa màu sắc khi trải qua 5 năm hoạt động, nhiều concept đã được girlgroup này thử sức. Tuy nhiên, việc luôn bị SM đem đi “thử nghiệm” quá đà khiến mỗi lần comeback, âm nhạc của nhóm lại trở thành chủ đề mổ xẻ vì tạo hình quá “dị”, giai điệu khó nghe, ca từ “hiểu được chết liền”.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thế, Red Velvet và câu chuyện “áo quần phản chủ" trong mỗi MV trở lại cho tới giờ vẫn luôn là nỗi ám ảnh với các fan nhà Nhung Đỏ. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao, thế nhưng 4 nữ thần tượng luôn bị stylist “dìm hàng” thê thảm vì diện những bộ trang phục “sến rện”, khó hiểu.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE: “Họ không làm gì ở Hàn Quốc hết”. IZ*ONE là nhóm nữ xuất thân từ chương trình truyền hình thực tế Produce 48. Với đội hình gồm cả thành viên người Hàn và Nhật, IZ*ONE hiện đang hoạt động song song ở cả hai thị trường.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên gần đây, người hâm mộ nhóm ở quê nhà đã thể hiện thái độ không hài lòng khi công ty quản lý phân chia lịch trình quá nhiều cho các hoạt động ở Nhật. Không ít khán giả bất bình và cho rằng nhóm được dân Hàn bầu chọn thì nên tôn trọng thị trường quốc nội, chưa kể việc “mất hút” quá lâu sẽ khiến IZ*ONE mất chỗ đứng trong làng nhạc Kpop vốn nổi tiếng với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

2sao.vn | Photobook

Mamamoo: “Thời trang của họ có hơi quá đà”. Mamamoo luôn được đánh giá là những thần tượng tài năng với cá tính âm nhạc khác biệt, không “đụng hàng” giữa một rừng nhóm nữ mang concept na ná nhau của Kpop.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi Mamamoo phát hành ca khúc Egotistic hồi tháng 7/2018, nhóm đã có sự đổi mới ấn tượng về âm nhạc và cả hình ảnh, trưởng thành và quyến rũ hơn. Các thành viên nhóm như Hwasa, Solar không ngại diện những trang phục hở bạo, ôm sát khi biểu diễn, khoe triệt để thân hình đồng hồ cát chuẩn đến từng milimet.

2sao.vn | Photobook

Lovelyz: "Bản thân họ đã có vấn đề rồi". Lovelyz là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2014 bởi Woolim Entertainment. Được hy vọng sẽ là phiên bản nữ của INFINITE, song chẳng những không đáp ứng được kì vọng, các cô gái này còn bị Knet “ghẻ lạnh” vì liên tục dính phốt thái độ: từ ngó lơ tiền bối, xả rác bừa bãi trong concert của đàn anh, mới đây nhất là màn thể hiện gây thất vọng trong chương trình Queendom.

2sao.vn | Photobook

Dư luận Hàn Quốc đánh giá Lovelyz không thực sự tâm huyết với những gì mình làm, thường xuyên than vãn thay vì nỗ lực phấn đấu.

2sao.vn | Photobook

IZ*ONE lovelyz red velvet Black Pink Twice MAMAMOO