Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop

Park Bo Gum, Park Shin Hye, Lee Sung Kyung... sở hữu khả năng ca hát, chơi nhạc cụ và cả vũ đạo khiến ca sĩ thực thụ cũng phải kiêng nể.

1. Kang Ha Nuel

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-1

Từng tạo dấu ấn qua các tác phẩm The Heirs, Misaeng và phim điện ảnh Twenty, Kang Ha Neul là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của khán giả xứ kim chi. Anh sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng lối diễn xuất chân thực, hài hước.

Từ nhỏ, Kang Ha Neul đã biểu diễn trên sân khấu nhạc kịch và bắt đầu đóng phim khi 16 tuổi. Khả năng ca hát giúp anh có được một vai diễn trong bộ phim Monstar. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1990 đã "dắt túi" 10 vở nhạc kịch, 13 bộ phim truyền hình, 9 phim điện ảnh và không ít lần xuất hiện trong các video ca nhạc.

Giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi guitar của Kang Ha Neul từng được thể hiện trong Monstar hay khi tham gia show Running Man. Ngoài ra, "Bát hoàng tử" của Moon Lovers thường góp giọng trong các ca khúc nhạc phim do anh đóng.

2. Kim Yoo Jung

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-2

Không chỉ thu hút khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu, Kim Yoo Jung còn chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào. Nữ diễn viên sinh năm 1999 còn có khả năng vũ đạo điêu luyện.

Tài hát, nhảy của Kim Yoo Jung được thể hiện trong bộ phim Love Cells (2014). Yoo Jung hóa thân thành một chú mèo quân sư tình yêu và nhiều lần khoe giọng hát. Ca khúc nhạc phim I Love You So Much cũng do Kim Yoo Jung thực hiện.

Sao nhí một thời không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi cover ca khúc nổi tiếng của các nhóm nhạc đình đám như Mr. Chu (Apink) hay Up & Down (EXID).

3. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung được khán giả biết đến nhiều hơn sau vai diễn cô nàng cử tạ Kim Bok Joo trong bộ phim cùng tên. Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, Sung Kyung còn sở hữu chất giọng cao vút được nhận xét "không làm ca sĩ thì phí".

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-3

Trước khi trở thành người mẫu, diễn viên, Lee Sung Kyung đã học thanh nhạc và từng nuôi ước mơ làm ca sĩ. Năm 2015, nữ diễn viên hát mở màn cho MBC Drama Acting Awards và góp mặt trong chương trình King of Masked Singer, khiến khán giả ngạc nhiên khi khoe giọng hát mượt mà như ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong bộ phim About Time lên sóng vào năm ngoái, Lee Sung Kyung thủ vai một diễn viên nhạc kịch, tất cả đoạn hát trong phim đều do cô thể hiện. Các chuyên gia âm nhạc Hàn Quốc cũng phải công nhận khả năng ca hát của Lee Sung Kyung.

Trên Instagram cá nhân, cô nàng từng chia sẻ đoạn video vừa lái xe dạo quanh California, Mỹ, vừa ngân nga theo ca khúc A Whole New World - bản nhạc phim đình đám của Aladdin - khiến nhiều người trầm trồ bất ngờ, thậm chí nghi cô hát nhép.

4. Ji Chang Wook

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-4

Khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch, Ji Chang Wook bước chân vào phim ảnh từ những vai nhỏ và dần được đánh giá cao nhờ diễn xuất nổi bật. Sau vai diễn Hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki, Ji Chang Wook leo lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A với nhiều giải thưởng lớn cùng những lời đánh giá cao từ giới chuyên môn. Các sản phẩm của anh như Healer, The K2đều mang lại thành công vang dội.

Ji Chang Wook sở hữu khả năng thanh nhạc thuộc hàng tốt nhất trong số các diễn viên Hàn Quốc. Anh có giọng hát trầm ấm và ngọt ngào, thường xuyên dành tặng fan những bài hát trữ tình nhẹ nhàng trong fanmeeting.

5. Park Bo Gum

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-5

Khởi nghiệp bằng những vai nhỏ từ 2011, Park Bo Gum bắt đầu được biết đến rộng rãi khi đóng vai thiên tài cello Lee Yoon Ho trong phim Cantabile Tomorrow năm 2014. Hình ảnh chàng nghệ sĩ cello dịu dàng và lãng mạn giúp anh chiếm được tình cảm của khán giả.

Cuối 2015, Park Bo Gum "bùng nổ" với vai nam chính Choi Taek trong Reply 1988. Mức độ nổi tiếng của anh tăng chóng mặt và trở thành ngôi sao mới của làn sóng Hallyu. Tháng 5/2016, anh tham gia bộ phim cổ trang Mây họa ánh trăng với vai Thế tử Lee Yeong. Bộ phim gặt hái nhiều thành công, rating liên tục đứng đầu khung giờ phát sóng, thống trị bảng xếp hạng chỉ số truyền thông và mang lại cho Park Bo Gum nhiều giải thưởng. Đồng thời, nam diễn viên phát hành ca khúc My Dearest - nhạc phim Mây họa ánh trăng. Giọng ca của Park Bo Gum được nhận xét không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp nào. 

Nam diễn viên sinh năm 1993 hát hay, đàn giỏi và có khả năng sáng tác tốt. Khi còn là học sinh trung học, anh đã gửi video ca hát cho nhiều công ty đào tạo nghệ sĩ và được rèn luyện để trở thành ca sĩ. Tuy nhiên khi nhìn thấy tiềm năng diễn xuất của anh chàng, công ty quản lý đã định hướng phát triển sự nghiệp điện ảnh cho Bo Gum.

6. Park Shin Hye

Những diễn viên hát hay, nhảy đẹp chẳng kém idol Kpop-6

Mặc dù theo đuổi con đường điện ảnh, Park Shin Hye lại có chất giọng và khả năng thanh nhạc đáng ngạc nhiên. Đó là lý do cô nàng luôn đảm nhận vai trò hát chính trong OST của các bộ phim mà cô tham gia diễn xuất.

Trong You Are Beautiful (2009), Park Shin Hye vào vai thành viên giả trai của một nhóm nhạc nổi tiếng, có ngoại hình mỹ nam và giọng ca nhẹ nhàng, đầy cảm xúc. Các ca khúc do Park Shin Hye thể hiện trong phim như Lovely Day, Without Words, What Should I Do được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với chất giọng trong trẻo và truyền cảm, Park Shin Hye chinh phục người nghe qua những bản ballad ngọt ngào, vui tươi. Ca khúc Story trong The Heirs (2013) và Love Is Like a Snow trong Pinocchio (2014) do Shin Hye thể hiện đã đứng top trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến ngay sau khi phát hành.

Nữ diễn viên từng chia sẻ bài tập thể dục ưa thích của cô là những bài nhảy của các nhóm nữ Kpop.

Theo IOne


Lee Sung Kyung Park Shin Hye park bo gum

Tin tức mới nhất