Quan điểm 'yêu đương quy ra thóc' của hotboy 'Trần Tình Lệnh' Tiêu Chiến được khen đáng để idol Kpop học tập

Nhiều người lên tiếng khen Tiêu Chiến thông minh khi có suy nghĩ vô cùng thực tế.

Sau thành công vang dội của bộ phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến tăng lên không ngừng, liên tục “xưng vương” bảng xếp hạng danh tiếng trong suốt nhiều tuần. 

Quan điểm yêu đương quy ra thóc của hotboy Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến được khen đáng để idol Kpop học tập-1

Những người yêu mến anh chàng này chắc hẳn đều biết trước khi rẽ lối vào showbiz, Tiêu Chiến từng là một nhà thiết kế. Dù yêu thích ca hát từ bé nhưng anh chưa có cơ hội trở thành ca sĩ, cho đến khi tham gia chương trình thực tế X-Fire và được lựa chọn để ra mắt cùng nhóm nhạc thần tượng X NINE. 

Quan điểm yêu đương quy ra thóc của hotboy Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến được khen đáng để idol Kpop học tập-2

Không chỉ sỡ hữu ngoại hình long lanh cùng khả năng ca hát lẫn diễn xuất hơn người, “tiểu mỹ thụ” vạn người mê còn được lòng công chúng nhờ tính cách khiêm tốn và thông minh. Bằng chứng là mới đây, câu trả lời thành thật về chuyện yêu đương của Tiêu Chiến đã trở thành một chủ đề hot trên mạng xã hội và thậm chí còn đứng top trend trên Weibo ở Trung Quốc.

Là một thần tượng của giới trẻ, hiển nhiên Tiêu Chiến biết rõ việc các idol luôn bị truyền thông săm soi chuyện hẹn hò, và nếu đối tượng không được lòng người hâm mộ, dư luận sẽ không ngừng công kích người trong cuộc. 

Trong một bài phỏng vấn, mỹ nam sinh năm 1991 cho biết mẹ anh rất sốt ruột khi con trai đến tuổi trưởng thành mà vẫn chưa có đối tượng tìm hiểu: "Mẹ cứ hỏi tôi còn muốn đợi đến khi nào nữa đây? Bao nhiêu tuổi rồi? Bắt đầu gặp gỡ dần đi là vừa. Tôi liền trả lời: Mẹ à, bây giờ con mà yêu đương là đồng nghĩa với thất nghiệp đó”. 

Quan điểm yêu đương quy ra thóc của hotboy Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến được khen đáng để idol Kpop học tập-3

Quan điểm của Tiêu Chiến hoàn toàn nhận được sự đồng tình của dư luận. Nhiều người khen anh thức thời, tỉnh táo khi có suy nghĩ vô cùng thực tế, bởi lẽ Tiêu Chiến gia nhập showbiz khá muộn, nếu không tận dụng tốt độ hot ở thời điểm hiện tại e là sẽ không có được cơ hội thứ hai. 

Quan điểm yêu đương quy ra thóc của hotboy Trần Tình Lệnh Tiêu Chiến được khen đáng để idol Kpop học tập-4

Thậm chí không ít ý kiến còn cho rằng, các thần tượng Kpop cũng nên học theo Tiêu Chiến, tập trung phát triển sự nghiệp và tạo chỗ đứng ổn định thay vì mải mê yêu đương khiến fandom chia rẽ, các nhà đầu tư quan ngại hơn khi đặt bút ký hợp đồng trao tài nguyên cho ngôi sao đó. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-diem-ve-chuyen-hen-ho-cua-tieu-chien-dang-de-idol-kpop-hoc-tap-n-196211.html

Tiêu Chiến idol Hàn

Tin tức mới nhất