Kwon Sang Woo bị tố đánh bạc 15 năm trước, chạy tiền để thoát tội

Một Youtuber đã tố cáo việc nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" từng bị bắt vì đánh cờ bạc, song anh đã chạy để thoát tội.

Chiều 21/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một Youtuber nổi tiếng trên mạng đã tố cáo nam diễn viên Kwon Sang Woo và danh hài Kang Sung Beom với tội danh đánh bạc.

Người này cho biết Kang Sung Beom là khách VIP của một sòng bạc tại Philippines. Về phía Kwon Sang Woo, Youtuber hé lộ nam tài tử từng bị bắt đánh bạc 15 năm trước cùng với MC Shin Jung Hwan, trong một sòng bạc tư nhân ở Cheongdamdong, Seoul.

Kwon Sang Woo bị tố đánh bạc 15 năm trước, chạy tiền để thoát tội-1
Kwon Sang Woo và Kang Sung Beom

Tuy nhiên vào thời điểm đó, Kwon Sang Woo đã tìm cách thoát tội và được thả vì là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Trong khi đó, Shin Jung Hwan bị cảnh sát bắt giữ.

Kwon Sang Woo bị tố đánh bạc 15 năm trước, chạy tiền để thoát tội-2

Trước những cáo buộc trên, công ty quản lý của Kwon Sang Woo một mực phủ nhận và cho biết: "Những tin đồn về việc đánh bạc trên mạng là hoàn toàn hư cấu, ngoài ra chúng tôi không có lập trường nào khác. Chúng tôi sẽ nhờ cậy pháp luật để ngăn chặn tin tức xấu".

Trong khi đó, danh hài Kang Sung Beom cũng lên tiếng cho biết bản thân không hề đến Philippines đánh bạc: "Tôi đã đến Philippines rất nhiều nhưng chủ yếu để nghỉ ngơi và lưu diễn. Nơi tôi được sắp xếp ở là một khu du lịch nghỉ dưỡng có cả sòng bạc trong khách sạn.

Có 70% người Hàn Quốc cũng ở tại khu này. Ngay bên cạnh sòng bạc là một quán bar, tôi đã đến quán bar đó cùng bạn bè. Có lẽ vì thế mà các nhân chứng cho rằng tôi từng đánh bạc tại đó".

Về phía Shin Jung Hwan, người được cho là từng đánh bạc cùng Kwon Sang Woo 15 năm trước, anh từng bị bắt một lần nữa vào năm 2010 với tội danh đánh bạc tại Philippines. Ngay sau khi về Hàn Quốc, anh bị truy tố không giam giữ vì hành vi phạm tội của mình.

Kwon Sang Woo bị tố đánh bạc 15 năm trước, chạy tiền để thoát tội-3
Shin Jung Hwan từng giả vờ ốm, phải nhập viện ở Philippines

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu xứ Kim Chi nhờ các bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca buồn... Anh kết hôn cùng cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young vào năm 2008 và hiện có 2 con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kwon-sang-woo-bi-to-danh-bac-tu-15-nam-truoc-n-236257.html

Kwon Sang Woo

Tin tức mới nhất