Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành 'chị em song sinh' của Phạm Hương

Chia sẻ hình ảnh góc nghiêng của gương mặt, Kỳ Duyên bị dân mạng nhận xét có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Thời gian qua, Kỳ Duyên liên tục bị nhận nhầm vì gương mặt có nhiều điểm tương đồng với các mỹ nhân trong showbiz Việt. Dù không chung huyết thống nhưng với những điểm tương đồng như mặt nhọn, môi tều, mũi thẳng... Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành mỹ nhân có nhiều "chị em thất lạc" nhất làng giải trí. 

Mới đây, người đẹp Nam Định đăng tải bức ảnh đen trắng trên Instagram. Trong ảnh, Kỳ Duyên khoe thần thái "không phải dạng vừa" cùng góc nghiêng không tỳ vết.

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-1
Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mới.

Đính kèm bức ảnh, cô viết: "Phải yêu thương chính bản thân mình trước khi nhận yêu thương từ người khác". Lời chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được sự ủng hộ từ phía Diệp Lâm Anh và một số cư dân mạng. 

Tuy nhiên, nổi bật nhất lại là những bình luận nhận xét nhan sắc của Kỳ Duyên có nét hao hao với đàn chị Phạm Hương. Thậm chí, một số khẳng định góc nghiêng của người đẹp thành Nam không khác gì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bởi cả hai đều sở hữu mặt Vline cùng đôi môi tều chuẩn xu hướng.

"Góc mặt này em giống y chang Phạm Hương vậy nè"; "Nhìn giống hệt Phạm Hương nhỉ?"; "Lướt qua em tưởng chị Phạm Hương"; "Giống thật, phải dụi mắt mấy lần"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-2

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-3
Những bình luận nhận xét Kỳ Duyên giống Phạm Hương. 

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-4

Trước đó, Kỳ Duyên cũng bị nhận xét là chị em thất lạc với ca sĩ Bảo Thy và hot girl Lâm Á Hân. Thậm chí, chân dài sinh năm 1996 còn được gọi là "bản sao" Bảo Thy bởi cả hai giống nhau đến mức khán giả khó phân biệt.

Việc giống nhau như hai giọt nước khiến Kỳ Duyên - Bảo Thy trở thành tâm điểm bàn tán. Không ít lần, hai mỹ nhân của làng giải trí bị châm chọc chuyện "cùng làm mặt ở một địa chỉ".

Trước nghi án "dao kéo" nên có diện mạo "từ một khuôn đúc ra", Kỳ Duyên phản phảo: "Ai tinh mắt chỉ dùm tôi xem giống nhau chỗ nào với". Trong khi Bảo Thy ẩn ý: "I'm not perfect. I'm unique" (Tạm dịch: Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất).

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-5

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-6

Biến hóa vi diệu như Kỳ Duyên: Hết giống Bảo Thy lại trở thành chị em song sinh của Phạm Hương-7
Kỳ Duyên từng bị gọi "bản sao" của ca sĩ Bảo Thy.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-bi-soi-nhan-sac-nhu-chi-em-song-sinh-voi-pham-huong-n-183674.html

Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất