Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đang sở hữu nhà lầu - xe hơi cùng nguyên kho hàng hiệu khổng lồ quần áo túi xách trị giá nhiều tỷ đồng....

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong 3 năm đầu mới bước chân vào showbiz, người đẹp Thành Nam liên tục vướng scandal từ đời tư đến công việc. Đỉnh điểm, Kỳ Duyên suýt mất hết danh tiếng vì ồn ào hút thuốc lá nơi công cộng.

Vượt qua tất cả, Kỳ Duyên đã có bước chuyển mình khi thay đổi hình ảnh tích cực. Thăng hạng về nhan sắc, người đẹp Thành Nam cũng nhận được nhiều lời mời về công việc. Cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, mức cát-xê dự sự kiện cũng tăng cao với tần suất tham gia dày đặc.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-1

Theo thông tin từ một số quản lý Hoa hậu trong giới cho biết, chỉ tính từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên đã được trả mức thù lao trên dưới 100 triệu đồng khi tham gia các sự kiện hay trình diễn cho các nhãn hàng, thương hiệu lớn.

Ngoài làm người mẫu, nàng hậu những năm gần đây đã xuất hiện trong một số dự án nghệ thuật, chăm chỉ tham gia show truyền hình. Kỳ Duyên từng tham gia 3 show truyền hình thực tế lớn như Khi đàn ông mang bầu, Siêu mẫu Việt Nam 2018 Cuộc đua kỳ thú 2019.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-2

Không chỉ hoạt động showbiz, Kỳ Duyên từng chuyển hướng kinh doanh sắc đẹp. Ở mỗi vai trò, Hoa hậu Việt Nam 2014 đều gặt hái thành công, bội thu tài chính. Cuộc sống dư giả, người đẹp khá nuông chiều sở thích của bản thân. Ở tuổi 24, Kỳ Duyên khiến ai cũng trầm trồ khi sở hữu khối gia tài khủng sau 6 năm đăng quang.

Mới đây, người đẹp Thành Nam vui mừng thông báo vừa lên đời xế hộp. Đăng tải hình ảnh trong buổi nhận xe, nàng hậu hào hứng: "Hôm nay là một ngày rất vui và hạnh phúc với mình khi được đón chiếc xe mà mình đã yêu thích từ lâu về nhà và sẽ cùng đồng hành với mình thật xa trên những đoạn đường sắp tới. Trước mắt là thấy màu sắc của xe hợp mệnh và biển số thì cực kỳ là ý nghĩa rồi đó. Mọi thứ đến đúng thời điểm và rất may mắn".

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-3Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-4

Theo tiết lộ của Kỳ Duyên, giá lăn bánh của dòng xe cô vừa tậu là 5,6 tỉ đồng. Hoa hậu Việt Nam 2014 thích chiếc xế hộp này vì kiểu dáng thể thao, nội thất đẹp, loa hay và đặc biệt là gầm cao hợp với việc di chuyển ở TP HCM thời tiết mưa nhiều.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-5Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-6
Trước đó vào năm 2015, nàng hậu mạnh tay bỏ 10 tỷ đồng mua siêu xe cho gia đình. Tiếp đó, Kỳ Duyên cũng tậu cho mình một chiếc xế hộp khác trị giá 2 tỷ.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-7
 Ngoài ra, Kỳ Duyên khiến người hâm mộ trầm trồ khi sở hữu khối tài khủng với nhà sang và hàng hiệu.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-8Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-9Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-10Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-11
Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tự tậu được căn biệt thự riêng hạng sang ở TP HCM bằng số tiền tích góp được chỉ sau hơn 1 năm đăng quang.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-12
Người đẹp Thành Nam còn khiến nhiều người choáng ngợp khi sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-13
Hình ảnh căn phòng lấp lánh toàn các món trang sức, đồng hồ gắn kim cương cùng tủ đựng nước hoa đắt đỏ được cô chia sẻ từng khiến người nhìn hoa mắt.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-14
Kỳ Duyên cũng có sở thích sưu tầm túi xách, giày dép từ những nhãn hiệu lớn trên thế giới như Chanel, Gucci, Louis Vuitton... Chỉ tính riêng bộ sưu tập túi xách đã lên nhiều tỷ đồng với nhiều mẫu túi khác nhau.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-15
Chân dài sinh năm 1996 từng gây sốc khi công bố chi gần 2 tỉ đồng mua váy áo, phụ kiện hàng hiệu để không kém cạnh ai khi ngồi ghế nóng huấn luyện viên "Siêu mẫu Việt Nam 2018".

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-16
Có khi chỉ vui vui rao thanh lý một ít đồ trong kho hàng hiệu thôi, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thu về sương sương hơn 300 triệu đồng.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-17
Không chỉ váy áo phụ kiện, Kỳ Duyên còn có niềm đam mê đặc biệt với việc sưu tầm rượu có thương hiệu và ngoại hình đẹp chỉ để... ngắm. Tủ rượu cũng chiếm một góc lớn trong căn hộ của cô.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-18
Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-19
Kỳ Duyên cũng khá chịu chi cho những chuyến du lịch. Cô thường lui tới các địa danh nổi tiếng, bãi biển đẹp, nghỉ dưỡng khách sạn hạng sang với dịch vụ đắt đỏ ở nhiều nơi trên thế giới.

Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-20Cuộc sống như bà hoàng với khối gia tài kếch xù của Hoa hậu Kỳ Duyên-21
Cùng những bữa ăn uống tiệc tùng xa hoa, trải nghiệm ẩm thực đắt đỏ

Từng gắn mác "Hoa hậu thị phi của showbiz Việt" trong quá khứ, song sau 6 năm đăng quang, Kỳ Duyên có sự thay đổi tích cực. Nói về điều này, người đẹp Thành Nam bảo: "Khi mà trong cuộc sống xảy ra nhiều biến cố xuất phát từ mình, sẽ có lúc mình ngồi bình tâm lại để nghĩ rằng tuổi trẻ của mình, để mà trải nghiệm mọi cái đã đủ rồi. Mình cần phải có cuộc sống mới, con người mới, hướng đến điều tích cực nhiều hơn".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-duyen-co-khoi-gia-tai-kech-xu-sau-6-nam-dang-quang-n-228529.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất