Kỳ Duyên kéo chân dài như nấc thang lên thiên đường: 1 phần đầu - 11 phần thân

"Hội siêu năng lực bẻ cong vạn vật" Vbiz phải trao vương miện cho Kỳ Duyên mất thôi.

Thừa nhận đi, con gái trên hình với ngoài đời ai cũng "khang khác" một tí đúng không? Từ hồi photoshop phát triển, hay điện thoại được update lên với camera xịn xò, cô nàng nào cũng mê "sống ảo" hơn. Mặt đẹp, dáng thon, chân dài thẳng tắp, tỉ lệ cơ thể 90-60-90, ai mà dám mạnh miệng bảo không thích. Có lẽ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng vậy, thế nên dân tình mới thường xuyên gọi tên người đẹp ở hạng mục "Hội siêu năng lực bẻ cong vạn vật" Vbiz.

Đúng vậy, Kỳ Duyên đã quay trở lại và lợi hại gấp 10 lần. Hình ảnh mới nhất mà nàng Hậu đăng trên Instagram chắc chắc sẽ làm bạn "mắt chữ a, mồm chữ o" ngay lập tức. Nhân chuyến du hí mùa hè ở một vùng đất lạ nơi có biển, có cảnh đẹp và Kỳ Duyên tha hồ mặc bikini thả dáng siêu chuẩn. Trái hẳn với hình ảnh báo chí chụp lại hay những thước ảnh hậu trường, Kỳ Duyên nay sở hữu một thân hình vạn người mê với tỉ lệ cơ thể "hack não".

Kỳ Duyên kéo chân dài như nấc thang lên thiên đường: 1 phần đầu - 11 phần thân-1
Bức ảnh chứng minh tầm quan trọng của một body đẹp. Bởi đi biển mặc bikini mà không đẹp thì uổng lắm.

Kỳ Duyên kéo chân dài như nấc thang lên thiên đường: 1 phần đầu - 11 phần thân-2
Thả dáng thế này bảo sao Kỳ Duyên khiến fan mê mệt cơ chứ.

Kỳ Duyên kéo chân dài như nấc thang lên thiên đường: 1 phần đầu - 11 phần thân-3
Chẳng biết Duyên có mệt không, cư dân mạng đang đau đầu lí giải chiều dài bất thường từ đôi chân của Duyên đây.

Kỳ Duyên kéo chân dài như nấc thang lên thiên đường: 1 phần đầu - 11 phần thân-4
Tỉ lệ đầu so với cơ thể thường là 7. Tức chiều cao của một con người bình thường sẽ bằng 7 cái đầu. Cùng đoán xem Hoa hậu Kỳ Duyên cao gấp bao nhiêu lần đầu.

Cuộc tình dù đúng dù sai, người không biết xài photoshop vẫn là người thiệt. Tuy nhiên, kéo chân dài lê thê như thế này có... hơi quá đà không Kỳ Duyên ơi?

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ky-duyen-keo-chan-dai-nhu-nac-thang-len-thien-duong-1-phan-dau-11-phan-than-dui-mat-may-lan-van-khong-tin-noi-2202096201558902.htm

photoshop Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất