Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ 'hùng hục' nhảy dây

Trong năm 2021, nhảy dây tại nhà chính là phương pháp tập luyện "thần thánh" được nhiều người đẹp thường xuyên áp dụng nhất.

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, không ít người đẹp Vbiz rơi vào tình trạng cân nặng tăng, thậm chí vóc dáng không còn được thon gọn nữa. Vậy nên, dù không thể đến phòng tập thì họ vẫn tranh thủ dành thời gian mỗi ngày để tập tành tại gia.

Mỗi người đều sẽ có những phương pháp tập luyện riêng tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Trong năm nay, nhảy dây chính là phương pháp tập luyện "thần thánh" được nhiều người đẹp thường xuyên áp dụng nhất.

Kỳ Duyên

Những ngày ở nhà tránh dịch, Kỳ Duyên tập cardio bằng cách nhảy dây. Hoa hậu Việt Nam 2014 đặt mục tiêu hoàn thành 5 hiệp nhảy dây mỗi buổi, mỗi hiệp thực hiện 100 cái. 

Cô tận dụng thời gian nghỉ giữa các hiệp, tập thêm squat hoặc các động tác dành cho vùng bụng giúp mông, bụng thêm săn chắc.

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-1
Kỳ Duyên tận dụng không gian gần khu bếp để nhảy dây. Bài tập này giúp tăng chiều cao, giữ eo thon dáng chuẩn nhờ khả năng đốt lượng calo cực khủng. Nhảy dây trong 30 phút có thể đốt cháy khoảng 500 calo, nhiều hơn calo đốt được sau một giờ đi bộ.

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-2
Khi mới tập luyện có thể làm quen với cường độ nhảy khoảng 5-10 phút mỗi ngày, sau tăng dần thời gian để đạt hiệu quả cải thiện vóc dáng. Ngoài ra, nên chọn nơi có bề mặt bằng phẳng và mang giày đế mềm khi thực hiện để hạn chế chấn thương.

Ngọc Trinh

Những ngày ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh được trợ lý Thúy Kiều làm đủ các món ngon "bồi bổ" như kem chuối sầu riêng, bánh bèo chén, gỏi hải sản...

Để tiêu hao calo từ những món ăn này, Ngọc Trinh áp dụng bài tập nhảy dây ngay tại nhà.

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-3


Clip Ngọc Trinh nhảy dây giữ dáng. Bài tập đơn giản này được "nữ hoàng nội y" thực hiện ngay giữa phòng khách, có tác dụng tiêu hao calo hiệu quả, góp phần tăng cường sức bền cho cơ thể.

Khánh Linh

"Cô em trendy" Khánh Linh thường xuyên khoe dáng nuột nà là nhờ sự chăm chỉ rèn luyện thể chất. Bên cạnh các bài  tập với miniband thì thời gian qua 9X đang làm quen với bộ môn nhảy dây.

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-4
Khánh Linh nhảy dây hùng hục giữ dáng.
Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-5
Không hổ danh là fashionista, Khánh Linh chọn đồ tập cũng rất thời trang, từ áo, quần cho tới giày tập rất ăn ý với nhau.

Châu Bùi

Châu Bùi từng chia sẻ một bài tập tại chỗ giúp chân và bụng bé nhanh hơn chạy bộ, đó chính là nhảy dây. Đây là một bài tập rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng hiệu quả thu về thì lợi hại không tưởng. 

Theo Châu Bùi, 7-8 năm nay, cô đã ý thức được việc giữ thời khóa biểu tập luyện để giữ cơ. Nhảy dây muốn tăng cơ, đốt mỡ tốt cũng cần đảm bảo chuẩn kĩ thuật như tập gym.

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-6Kỳ Duyên, Ngọc Trinh giữ eo bé tẹo nhờ hùng hục nhảy dây-7
 Trong quá trình nhảy, nếu bị vấp dây, bạn cũng không nên dừng lại mà vẫn duy trì nhịp nhảy và quất dây tiếp. Nếu dừng lại có nghĩa là đang ăn gian và làm giảm hiệu quả đốt mỡ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-ngoc-trinh-giu-eo-be-ti-teo-nho-nhay-day-n-273702.html

Khánh Linh Châu Bùi Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất