Kỳ Hân bế con trai cổ vũ Mạc Hồng Quân làm mẫu ảnh cho 'Gương mặt thương hiệu'

Mạc Hồng Quân là khách mời cho thử thách 1 của tập 4 "The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2". Kỳ Hân và con trai tới cổ vũ anh ghi hình.

Tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng vào tối ngày 02/7. Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên chụp bình trong trang phục bikini thể thao và người "cầm trịch" là HLV Hoàng Thùy cùng sự trợ giúp của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Trong buồi ghi hình, Kỳ Hân và con trai cũng tớ để cổ vũ cho Mạc Hồng Quân khi lần đầu tiên tham gia ghi hình tại The Face.

Bằng sự mạnh mẽ, nam tính cầu thủ họ Mạc sẽ truyền lửa cùng các thí sinh thực hiện 1 bộ ảnh thể thao trên bờ biển. Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. 

4 thí sinh đội Lan Khuê bước vào thử thách, dưới cái nắng gay gắt và gió, HLV Lan Khuê đã không ngại lăn xả để hướng dẫn các học trò. Mỹ Nhân đã phải thay đổi dáng và góc mặt liên tục. Cô được Lan Khuê đánh giá thể hiện không tốt nhưng có một nguồn năng lượng gây chú ý với mọi người.

Bằng kinh nghiệm dày dặn, Tú Hảo đã không làm HLV của mình thất vọng từ cách tạo dáng đến thần thái, tuy nhiên, vì trời khá nắng khiến cô khó điều khiển được đôi mắt của mình. 

Tiếp theo là 3 cô gái đội Hoàng Thùy, Tường Linh được nhận xét là khá nữ tính không phù hợp với thể thao. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của Hoàng Thùy thì cô nàng cũng có sự tiến bộ và có những bức ảnh theo chất riêng của mình. Quỳnh Như và Phương Chi cả hai như "cá gặp nước", với sự năng động, cá tính cùng với kinh nghiệm thể thao có sẵn cả hai đã khiến HLV của mình hài lòng và là thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi này.

Với đội Minh Tú, 3 cô nàng tươi trẻ, năng động cũng vượt qua một cách ấn tượng. Việc chụp nhóm được Minh Tú xây dựng 3 hình ảnh khác nhau, Thiên Nga vui vẻ, duyên dáng, Trúc Anh năng động và Đồng Ánh Quỳnh quyến rũ mạnh mẽ. 

Đến lượt các đội chụp ảnh chung với cầu thủ Mạc Hồng Quân, mặc dù không phải là một người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp nhưng nam cầu thủ đã cố gắng cùng các cô gái tạo ra những bức ảnh mang đậm tinh thần thể thao. 

Đội Minh Tú được đánh giá cao khi chủ động tạo nhiều dáng, điều khiển bố cục khi chụp ảnh với khách mời. Kết quả, Quỳnh Như là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-be-con-trai-co-vu-mac-hong-quan-lam-mau-anh-cho-guong-mat-thuong-hieu-n-124869.html

The Face 2017 Kỳ Hân Mạc Hồng Quân The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao