Kỳ Hân khoe ảnh Mạc Hồng Quân sắm đồ cho quý tử

Bà xã Mạc Hồng Quân vui vẻ khoe quần áo chồng sắm sửa cho con trai sắp chào đời.



Sau lễ ăn hỏi được tổ chức linh đình tại quê nhà Sóc Trăng (ngày 15/6) cộng đồng mạng liền rộ lên tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có “tin vui”.

Kỳ Hân khoe quần áo sắm cho con trai

Không lên tiếng phủ nhận cũng không khẳng định nhưng qua những dòng trạng thái cặp đôi chân dài – cầu thủ đăng tải trên trang cá nhân, ai nấy đều biết tin đồn này là sự thật. Tuy vậy, cặp đôi chưa từng bật mí, con đầu lòng của họ là trai hay gái.

Cho đến gần đây, trong một bức ảnh đăng tải trên Facebook, chân dài Sài thành đã ngầm tiết lộ, đứa con trong bụng là quý tử. Trong ảnh, Kỳ Hân khoe ảnh quần áo của cậu bé sắp chào đời, kèm theo dòng trạng thái dễ thương: “Chưa chi đã sắm đồ cho Củ Tỏi” và gắn thẻ người chồng cầu thủ.

Bật mí này của chân dài Sài thành được người hâm mộ quan tâm. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân khi mới cưới chưa lâu đã có “tin mừng”.

Cặp đôi chân dài - cầu thủ quấn quýt nhau trong sự kiện

Từ sau khi “về chung một nhà”, Mạc Hồng Quân vẫn tiếp tục với sự nghiệp cầu thủ, còn Kỳ Hân đã hoàn toàn rút khỏi showbiz, tập trung chăm sóc gia đình.

Trong bài phỏng vấn mới đây, chân sút Việt Kiều cho hay, anh đang rất hạnh phúc với mái ấm hiện tại. Với anh, Kỳ Hân là một người phụ nữ đủ tốt và đủ thấu hiểu để trở thành người bạn đồng hành suốt cuộc đời.

Trên Facebook cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật bên nhau. Cầu thủ họ Mạc cho hay, dù phải luyện tập và thi đấu ở xa nhưng anh vẫn hết lòng quan tâm đến vợ con bởi với anh, gia đình là điều quan trọng nhất.

Tháng 3/2016, Mạc Hồng Quân lần đầu lên chức bố. Con trai của anh và bạn gái cũ Ly Kute được đặt tên thân mật là Khoai Tây. Dù không trực tiếp nuôi nấng, chăm sóc nhưng chân sút Việt Kiều khẳng định, anh vẫn cố gắng thực hiện trách nhiệm làm bố bằng nhiều cách.

theo Dân Việt


quizz Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất