Kỳ Hân mệt mỏi vì liên tục bị cho là "đá xéo" Ly kute

(2Sao) - Kỳ Hân cảm thấy mệt mỏi vì liên tục bị cho là đá xéo người yêu cũ của Mạc Hồng Quân - Ly kute.

Dòng status gần đây của Kỳ Hân lại bị cư dân mạng săm soi và cho rằng mình đang đá xéo Ly kute khiến cô nàng cảm thấy khá mệt mỏi. Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Hân vướng "vạ miệng" với người yêu cũ của Mạc Hồng Quân.

Mới đây nhất, hình ảnh Kỳ Hân mặc áo cưới cùng chia sẻ về việc lựa chọn trong tình yêu nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè và fan. Tuy nhiên, một số bạn khác thì cho rằng chân dài Venus đang hàm ý nói đến Ly kute. Mạc Hồng Quân cũng tỏ ra không bằng lòng về status này của người yêu.

Sau khi nhận những lời nhận xét không hay về mình, Kỳ Hân tỏ ra bức xúc. Cô nàng viết trên trang cá nhân: "Chẳng vui sướng gì, khi cứ vướng hết lùm xùm này đến lùm xùm khác. Đương nhiên ai mà không mong mình được báo chí nhắc đến nhiều, để độ phủ sóng tăng lên và nổi tiếng hơn, nhưng tôi muốn công chúng biết đến mình ở những sản phẩm chất lượng mà tôi đã cống hiến cơ, chứ được nhắc đến mà không đúng thì thôi tôi cũng không cần."



Trước đó, dòng status này của Kỳ Hân lại thêm một lần nữa dính nhiều thị phi: "Nếu yêu 2 người cùng 1 lúc. Hãy chọn người thứ 2. Vì nếu bạn thật sự yêu người thứ nhất thì bạn đã không yêu thêm người thứ 2. Cũng như vậy nếu đắn đo giữa đi và ở tốt nhất bạn nên đi. Vì nếu bạn thật sự muốn ở lại việc gì bạn phải đắn đo?"

Tuy nhiên, Kỳ Hân cũng cho biết cô không hề có ý đá xéo gì Ly Kute ở dòng chia sẻ này: "Sợ thật ý, em có đá xéo, đá xoáy gì chị ý đâu trời. Bọn em cũng đã bị ghét lắm rồi ấy, như thế vẫn còn chưa đủ sao ạ? Đọc cái tít là dân chúng muốn ném cà chua vào mặt em luôn ý ah. Sợ thật."



Mạc Hồng Quân tỏ ra không hài lòng ở status này của người yêu. Tuy nhiên,
nhiều bạn cho biết tuyển thủ chỉ giận yêu mà thôi.


Ngay sau đó, bữa ăn do Kỳ Hân chuẩn bị được Mạc Hồng Quân vui vẻ đăng tải.




Cô nàng cũng khá hạnh phúc khi xuống phố với trang phục thể thao khỏe khoắn
được người yêu tặng.



Về phía Ly kute hiện tại cô nàng đang nằm viện tĩnh dưỡng chờ ngày sinh con.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao