CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kể chuyện 'ân ái' với linh hồn

Dù các nhà tâm lý cho rằng đó chỉ là ảo giác, nhưng Sian Jameson vẫn tin rằng cô đã "quan hệ" với "linh hồn" của một người đàn ông sống ở thế kỷ 19.

Ngày 6/12 vừa qua (giờ địa phương), trang tin Mirror của Anh đăng tải câu chuyện kỳ lạ của người phụ nữ tên Sian Jameson, 26 tuổi, kể rằng cô đã ân ái với hồn ma của một người đàn ông sống ở thế kỷ 19 thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo lời kể của nhân vật chính, sau khi chia tay người yêu 3 năm, cô rời London để tới sống trong một căn nhà nhỏ ở thị trấn Aberystwyth, Wales. Chính tại đây, điều kỳ lạ đã xảy đến với Jameson.

Chia sẻ về quyết định chuyển nhà, cô gái trẻ nói: "Mọi nơi ở London đều khiến tôi nhới tới anh ấy. Tôi nghĩ mình cần sự khởi đầu mới!".

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kể chuyện ân ái với linh hồn-1
 Sian Jameson, 26 tuổi tin rằng cô đã quan hệ với linh hồn của một người đàn ông sống ở thế kỷ 19

Nói thêm về chỗ ở mới tại Aberystwyth, Jameson cho hay chủ cũ của ngôi nhà đã để lại nhiều cuốn sách và những bức tranh.

Mirror dẫn lời Jameson trả lời phỏng vấn tờ Wales Online rằng: "Người chủ đã để lại một số cuốn sách và tác phẩm nghệ thuật; trong đó có một bức tranh vẽ một người đàn ông rất đẹp trai, trên tranh ghi rõ năm 1820, được treo ngay trên lò sưởi ở phòng khách. Ngay khi tôi tới căn nhà, bức tranh này đã thu hút sự chú ý của tôi".

Cô gái 26 tuổi cũng nói thêm khung cảnh ở thị trấn yên bình này giúp đã truyền cảm hứng viết lách cho cô. "Nơi đây thật bình yên, chỉ có tôi, cây cối và bầu trời", Jameson chia sẻ.

Hiện, cô đang làm việc như một chuyên viên phát triển nội dung. Sinh sống ở thị trấn Aberystwyth khiến cô không cần tiêu pha quá nhiều tiền như ở London. "Tôi thích sự yên bình, một mối quan hệ lâu dài, làm chủ được niềm vui và hạnh phúc của bản thân. Tôi từng băn khoăn rằng liệu tôi còn muốn người đàn ông nào nữa trong đời không!", Sian Jameson nói.

Thế rồi một sáng sớm...

"Vài tháng sau khi tôi chuyển tới đây sống, một sáng sớm tôi choàng mở mắt và nhìn thấy một người đàn ông đẹp trai với mái tóc đen nằm cạnh tôi. Anh ta mặc chiếc áo sơ mi trắng, quàng khăn cổ và quần bó chẽn kiểu xưa. Tôi cũng nhận thấy một luống sáng tỏa ra từ anh ta. Khi đó, tôi đã nhủ thầm rằng đây chỉ là mơ mà thôi và cố lăn mình tránh xa ra.

Khi tôi nhìn vào bức tường, tôi nhận thấy một cảm giác ớn lạnh chạy khắp toàn thân. Rồi tôi cảm thấy như thể có một bàn tay đang chạm vào vòng eo tôi, nhẹ nhàng và mát lạnh", cô kể lại.

Chia sẻ thêm về trải nghiệm này, cô Jameson tin rằng đó là ma, chính xác là hồn ma của người đàn ông trong bức tranh ở phòng khách đã thu hút cô.

"... Rồi chúng tôi âu yếm nhau. Tôi cảm nhận được sự dịu dàng của anh ấy. Khi đó, tôi biết rằng anh ấy tên là Robert, sống cách đây hơn 100 năm. Mặc dù chúng tôi không giao tiếp bằng lời, nhưng tôi biết đó như thể là thần giao cách cảm...", Jameson nói tiếp.

Cô gái cũng cho hay trải nghiệm đó thật tuyệt vời. Thế nhưng sau đó, cô lại nghi ngờ về mọi thứ xảy ra. "Đôi lúc, tôi nghĩ đó chỉ là một giấc mơ sống động!", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, giấc mơ kỳ lạ này lại tiếp tục lặp đi lặp lại vài lần nữa. Jameson cho biết lần cuối cùng họ ân ái, cô biết rằng "bóng ma" này sẽ không trở lại nữa. Điều đó khiến cô thấy buồn, như thể cô đã yêu.

Sau khi "người tình bí ẩn" biến mất, Jameson bắt đầu lùng sục thông tin của anh từ mạng nhờ bức họa chân dung trong nhà. Cô cho hay anh ta rất giống một họa sĩ người Pháp ở thế kỷ 19, tuy nhiên thông tin ít ỏi này cũng không giúp được gì cho cô.

"Tôi đã cố gắng loại bỏ suy nghĩ về anh ấy và những lần âu yếm ra khỏi đầu, nhưng không dễ dàng", Jameson nói.

Sau đó, cô gái trẻ quyết định kể trải nghiệm của mình cho bạn bè. "Đó quả thực là một sai lầm. Họ nhìn tôi như thể tôi bị điên!", cô nói thêm.

Giờ đây, Sian Jameson đang hẹn hò với một người đàn ông khác. Cô chia sẻ câu chuyện của mình cho bạn trai mới và người đàn ông này cũng không tin cô. Anh ta cho rằng cô chỉ mơ mà thôi. Thế nhưng cô gái 26 tuổi này vẫn quả quyết rằng "trải nghiệm ấy thực hơn cả một giấc mơ sống động".

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kể chuyện ân ái với linh hồn-2
Dù cho bạn bè nói cô điên, nhưng Jameson vẫn tin vào trải nghiệm đặc biệt của cô

Nói về câu chuyện của Sian Jameson, nhà tâm lý học Tina Radziszewicz cho biết: "Mặc dù trải nghiệm 'làm tình với ma' của Jameson rất thực, chỉ xảy ra vào nửa đêm hoặc sáng sớm, khi cô ấy vẫn còn lơ mơ ngủ nhưng thực chất đây chỉ là một ảo giác.

Trạng thái đặc biệt này thường xảy ra trong quá trình cơ thể đi từ giấc ngủ lơ mơ sang ngủ sâu, hoặc từ giấc ngủ tới khi thức tỉnh. Kiểu ảo giác này rất sống động, đôi khi kỳ quái, thậm chí mang tới cả những cảm giác, xúc giác, thị giác, thính giác rất thực.

Phụ nữ, trẻ em, những người đang phải điều trị thuốc hoặc những người đang trải qua giai đoạn khó khăn về tâm lý thường có loại ảo giác này".

Nhà tâm lý cũng chia sẻ có lẽ việc chia tay bạn trai đã khiến Jameson có trạng thái ảo giác này.

Sian Jameson không phải trường hợp duy nhất tin rằng cô đã có trải nghiệm ân ái với ma.

Ngày 7/12 (giờ địa phương), trang The Sun cũng đưa tin câu chuyện về Realm Amethyst, người phụ nữ nói "Không" với đàn ông để yêu một con ma. Amethyst chia sẻ với báo giới rằng cô bắt đầu trải nghiệm ân ái với linh hồn cách đây khoảng 10 năm, sau khi chuyển tới một ngôi nhà mới với bạn trai.

Mỗi khi người yêu đi công tác, cô lại nhận thấy trong nhà xảy ra một số điều kỳ lạ như vật dụng trong nhà biến mất rồi xuất hiện trở lại không rõ lý do.

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kể chuyện ân ái với linh hồn-3
Amethyst chia sẻ: "Tôi từ bỏ đàn ông để ân ái với ma"

"Tôi đã nghĩ rằng mình bị điên, nhưng sau đó tôi nhận ra có linh hồn hiện diện trong nhà. Và tôi thấy thoải mái vì điều đó", Amethyst nói.

Rôi những trải nghiệm kỳ lạ khác cũng đến với cô như với Jameson. "Tôi cảm thấy có ai đó phía sau mình, đặt tay lên hông tôi...", cô không ngần ngại chia sẻ. Theo The Sun đưa tin, Amethyst khẳng định đã quan hệ với 15 linh hồn.

Dưới góc nhìn khoa học, các chuyên gia tâm lý cho rằng đó chỉ là ảo giác, sống động tới mức người ta tin rằng nó có thật. Theo chuyên gia Christpher French, nhiều phụ nữ cho rằng mình quan hệ với linh hồn khi ở trong trạng thái giữa thức và ngủ. Với những người tin vào các linh hồn, họ dễ tưởng tượng điều này. Và đó là chuyện bình thường...
 

(Mirror, The Sun)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-la-nguoi-phu-nu-ke-chuyen-an-ai-voi-linh-hon-n-140950.html

hiện tượng siêu nhiên chuyện lạ

Tin tức mới nhất