Kỷ niệm 1 năm quen nhau, Lâm Vinh Hải mạnh tay tặng nhẫn đắt tiền cho Linh Chi

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày quen nhau, Linh Chi đăng đàn khoe món quà được Lâm Vinh Hải tặng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Linh Chi bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn khoe nhẫn kim cương. Kèm theo đó là dòng trạng thái mùi mẫn: "1 năm - 19.02.2017, bớt liếc, bớt đanh đá lại nha cậu bạn Lâm Vinh Hải. Với thuyết âm mưu thì là 3 năm, tử vi thì 2 năm, phong thuỷ thì tròn 1 năm đi cùng nhau rồi nha cậu bạn. Vậy tính đúng ra là bấy nhiêu năm nhở".

Đoạn status của nữ diễn viên họ Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô cũng không quên đăng tải hình ảnh được Lâm Vinh Hải dẫn đi mua quà khiến nhiều người ghen tị.
 


Clip Linh Chi khoe nhẫn tiền tỷ từ bạn trai cũ Lâm Vinh Hải.


Trong clip ghi lại, Linh Chi khá thoải mái khoe nhẫn tại một quầy hàng. Cách đó không xa là bạn trai Vinh Hải, tuy nhiên anh chàng tỏ ra khá ngại ngùng và né ống kính khi bạn gái quay phim. 

Được biết, món quà Linh Chi khoe trên mạng xã hội do Lâm Vinh Hải tặng nhân kỷ niệm 1 năm cặp đôi bên nhau.  Theo một nguồn tin riêng, chiếc nhẫn người đẹp sinh năm 1990 được vũ công họ Lâm tặng có trị giá đắt tiền lên đến hàng trăm triệu.

Kỷ niệm 1 năm quen nhau, Lâm Vinh Hải mạnh tay tặng nhẫn đắt tiền cho Linh Chi-1
Linh Chi được Lâm Vinh Hải tặng quà tiền tỷ.


Trước đó không lâu, nữ diễn viên vướng lùm xùm với vợ cũ Lâm Vinh Hải. Cô khẳng định vợ cũ của Vinh Hải không hoàn thành trách nhiệm của người mẹ, đồng thời phó mặc con gái cho bà ngoại và không ngó ngàng đến giọt máu của mình. Linh Chi tiết lộ nếu Lý Phương Châu là người cao thượng như khán giả vẫn nghĩ mọi chuyện sẽ không như hiện tại.

Trước những lời lẽ từ phía Linh Chi, Lý Phương Châu không khỏi bức xúc và kể lại câu chuyện con gái cô được một người phụ nữ nào đó dạy cách làm đẹp bằng son phấn và váy áo.  "Mình và mẹ dạy và quản con mình rất khó! Dạy con không được nói dối, không được vòi vĩnh, không cho con đụng đến mỹ phẩm, làm đẹp, kể cả là son môi.
 

Kỷ niệm 1 năm quen nhau, Lâm Vinh Hải mạnh tay tặng nhẫn đắt tiền cho Linh Chi-2
Lý Phương Châu bức xúc khi Linh Chi dạy con gái cô làm đẹp bằng son phấn và váy áo dù mới 6 tuổi.


Cũng không cho con se sua quần áo đẹp và giày cao gót. Thỉnh thoảng con ngoan, con học giỏi sẽ được lựa 1 món quà. Mình khắt khe chỉ vì thương con! Vậy mà hôm nay nghe con kể người ta dạy con thế này, thế kia, make up son phấn, mua sắm cho con, kêu con chụp hình áo dài rồi cho con đi chơi. Mình thấy buồn!", cô tâm sự.

Chưa dừng lại, vợ cũ Lâm Vinh Hải cho biết việc cô cho con gái gặp ba và nhà nội để bé có đủ yêu thương nhưng có người lợi dụng cơ hội để làm điều vượt sức tưởng tượng.
 

Kỷ niệm 1 năm quen nhau, Lâm Vinh Hải mạnh tay tặng nhẫn đắt tiền cho Linh Chi-3
Không chịu yên, Linh Chi lên tiếng mỉa mai.


Đáp lại Lý Phương Châu, Linh Chi mỉa mai: "Buồn cười. Hãy vui nếu bạn có một đứa con thành thật trong khi bản thân bạn lại sống quá giả dối". Đồng thời ám chỉ  "chiêu trò" của người đẹp họ Lý chỉ để dắt mũi những người ít học và không giao tiếp xã hội.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất