Kỷ niệm 730 ngày hạnh phúc ngập cảnh hôn của đạo diễn chuyển giới và Á quân Bolero

Trong không gian lãng mạn, cặp đôi nổi tiếng cộng đồng LGBT - Yunbin và Tú Tri không ngừng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Yunbin (tên thật Thùy Dương, 27 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt như Trái cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... 

Dương Tú Tri (20 tuổi) đến từ quê An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo cùng Bolero 2018. Hiện Tú Tri đang sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật. 

Kỷ niệm 730 ngày hạnh phúc ngập cảnh hôn của đạo diễn chuyển giới và Á quân Bolero-1
Đạo diễn chuyển giới kỷ niệm 730 ngày nên duyên cùng Á quân Bolero.

Ngày 20/7/2019, Yunbin - Tú Tri nhận được sự quan tâm lớn khi tổ chức đám cưới. Chia sẻ về cơ duyên đến với nhau, Á quân Bolero cho hay: "Tri gặp Bin trong một buổi casting phim do Bin làm đạo diễn, còn Tri là thí sinh thử vai.

Tri bất ngờ nhận ra anh chàng này chính là idol ngày nào của mình, vì trước đây tri từng rất hâm mộ vai diễn của Bin trong phim 'Trái Cấm'. Lúc đó có hơi lúng túng khi nhận ra Bin, kèm theo câu 'thả thính' từ Bin mà Tri đã phải mất ngủ cả đêm".

Kỷ niệm 730 ngày hạnh phúc ngập cảnh hôn của đạo diễn chuyển giới và Á quân Bolero-2
Ngày kỷ niệm ngập trong sự ngọt ngào của cặp đôi nổi tiếng cộng đồng LGBT.

Kỷ niệm 730 ngày hạnh phúc ngập cảnh hôn của đạo diễn chuyển giới và Á quân Bolero-3
Chiếc giường được trang trí bóng bay, hoa hồng, bánh kem.

Mới đây, cặp đôi gây chú ý khi kỷ niệm 730 ngày bên nhau vô cùng lãng mạn. Địa điểm tổ chức diễn ra ngay tại ngôi nhà hạnh phúc của họ.

Tú Tri chia sẻ về ngày ý nghĩa: "Bất ngờ và đầy cảm xúc. Em cảm ơn đại gia đình đã cho em một ngày ý nghĩa.

Kỷ niệm 730 ngày bên nhau (7/5/2018 - 7/5/2020), mới đây mà nhanh quá. Em cảm ơn chồng vì tất cả, tình cảm và sự chăm sóc của anh... chỉ duy nhất anh mới có thể dành tất cả cho em như vậy.

Em yêu anh. Em yêu cả nhà. Em mong gia đình mình sẽ mãi giữ được tình cảm này và luôn gắn bó cùng nhau... Hôm nay em chỉ nói được 1 câu là em rất hạnh phúc".

Kỷ niệm 730 ngày hạnh phúc ngập cảnh hôn của đạo diễn chuyển giới và Á quân Bolero-4
Ngày ý nghĩa của cặp đôi có sự góp mặt của nhiều bạn bè.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Ngoài ra, cư dân mạng cũng bày tỏ ngưỡng mộ về độ lãng mạn của Yunbin - Tú Tri.

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Á quân Bolero - đạo diễn Yunbin tâm sự: "Có nhiều bạn hỏi mình về cuộc sống sau hôn nhân. Nói thật, trên đời này chỉ có 2 loại con gái. Một là con gái hay làm phiền và con gái cực phiền.

Đôi khi chỉ là mua một cái áo, cái quần cũng bắt mình chở đi, rồi bắt mình chọn giúp. Phiền khi suốt ngày mắng mỏ vì mình ăn cay, ăn chua, uống nước ngọt.

Nói chuyện với người lạ thì toàn bắt mình nhắn tin vì bà sợ bà không biết đường nói chuyện. Nhiều khi mình cũng bận mà cứ bị bà quấy rầy. Thật sự rất phiền. 

Công việc của mình bà chẳng bao giờ quan tâm. Còn công việc của bà thì từng cái áo dài hay cái kịch bản bà cũng hỏi mình. Có những cái mình chả biết nhưng cũng phải hỏi, hỏi, hỏi, hỏi.

Đến tối, bà đi ngủ là phải bắt mình đi ngủ theo chỉ vì lý do 'phải ôm anh, em mới ngủ được'. Mà Sài Gòn có phải mát mẻ gì đâu, cứ ôm ôm ấp ấp nóng chết lên được.

Thử hỏi như vậy có phiền không cơ chứ? Đã vậy, nhiều lúc mình chả buồn ngủ muốn làm việc thêm chút nữa cũng không được. Mình thức bà cũng thức theo.

Mình sợ một lúc nào đó bà quen đường Sài Gòn, bà đi đâu lại không cần mình chở nữa. Sợ một lúc nào đó bà tự do nói chuyện với người này, người kia rồi mình chẳng còn biết nội dung của những cuộc nói chuyện đó nữa. 

Sợ bà chẳng còn quan tâm mình bị bệnh. Sợ bà có thể tự ngủ một mình, rồi đi đâu cũng ngủ được không thèm về ngủ với mình nữa".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yunbin-va-tu-tri-ky-niem-730-ngay-nen-duyen-vo-chong-n-221459.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất