Kỳ thực tập xuyên Việt độc nhất vô nhị

(2Sao) - Ở “Kỳ thực tập trong mơ” không còn sự hiện diện của các địa điểm truyền thống là văn phòng hay cao ốc. Thay vào đó, thực tập sinh sẽ trải nghiệm 19 địa danh tuyệt đẹp dọc dải đất hình chữ S!

Lần đầu tiên, một kỳ thực tập độc nhất vô nhị được hiện thực hóa tại Việt Nam! Thực tập sinh sẽ trải qua 14 ngày xuyên Việt ở 19 địa danh tuyệt đẹp.

Dưới sự cố vấn của phượt thủ danh tiếng - Quỷ Cốc Tử, chặng 1 của hành trình là cung đường duyên hải Nam Trung Bộ, xuất phát từ TP.HCM đến Kê Gà - Phan Thiết - Phan Rang - Nha Trang - Điệp Sơn - Cực Đông - Đại Lãnh - Gành Đá Dĩa - Phú Yên (549km), chặng 2 với cung đường cực đã, từ Hà Nội lên Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải - Sapa - Lào Cai - Hoàng Su Phì - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng Văn - Mèo Vạc, và kết thúc tại Hà Giang (1147km). Trên 2 cung đường này, người tham gia sẽ được khám phá hết những vùng đất mới tuyệt vời cùng vô vàn những trải nghiệm quý giá.
Từ Điểm cực đông - Nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam…

… Đến Mù Cang Chải, nhìn đâu cũng thấy những thửa ruộng bậc thang trải dài, vàng óng khi mùa lúa chín. Những “gã thợ săn” mê xê dịch sẽ được chinh phục hết những điểm đến vô cùng tuyệt vời với các trải nghiệm “không đụng hàng”

‘Kỳ thực tập trong mơ’ không đơn thuần ở mục tiêu đi đến những địa danh đẹp, đây là cuộc hành trình của những ‘thợ săn’ luôn khát khao xê dịch và chinh phục thử thách, truyền cảm hứng “đi để trải nghiệm, đi để mở rộng thế giới” cho người trẻ Việt.

Tại kỳ thực tập có một không hai này, thực tập sinh sẽ bổ sung bộ sưu tập trải nghiệm của mình với rất nhiều những… lần đầu tiên. Sẽ có thể là lần đầu tiên check-in tại cột mốc số 0 đường biển; hoặc làm người nông dân thứ thiệt gặt lúa bẻ ngô; lần đầu tiên thực hành bán nông sản thu hoạch được tại một nơi xa lạ; cùng giao lưu và làm thiện nguyện vì trẻ em; cùng vượt biển, chinh phục những đỉnh đèo ngắm sao trời; nếm những món ăn địa phương đặc trưng; tiếp xúc văn hóa đa vùng miền và vượt qua những thử thách thú vị điên rồ mà tuổi trẻ ai cũng muốn ‘nếm trải’ một lần trong đời.

“Kỳ thực tập trong mơ” do Hunter - thương hiệu giày thể thao cao cấp từ Biti's dành riêng cho giới trẻ Việt tổ chức. Chương trình tuyển chọn diễn ra từ ngày 27/7 - 13/8/2016, tất cả các bạn tham gia chương trình đều được nhận voucher ưu đãi 5% khi mua sản phẩm Hunter. 

Thông tin chi tiết về cách thức tham gia xem tại  https://bitishunter.vn/home/kythuctaptrongmo

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng thuộc hệ thống của Biti's để tham gia vòng 1 chương trình thông qua QR code .


“Hunter - thương hiệu giày thể thao cao cấp từ Biti's dành riêng cho giới trẻ Việt. Lấy cảm hứng từ hình ảnh thợ săn cùng tính năng nổi bật “ Nhẹ Như Bay”, Hunter đại diện ba đặc tính: Nhanh, Tập Trung và Chính Xác. Hunter được xây dựng với kì vọng khơi nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ đam mê chinh phục và khao khát trải nghiệm cuộc sống như những gã thợ săn đích thực.”


Tấn Tài - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao