Kỹ xảo phim Hoa Thiên Cốt bị chê 'rẻ tiền'

(2Sao) - Đạt thành tích tốt về mặt rating nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn nhận phải nhiều "gạch đá" từ phía khán giả.

Sau bao mong chờ của các fan, bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt đã chính thức phát sóng bắt đầu từ tối 9/6. Quy tụ sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng là Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh, cộng với việc chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, bộ phim dễ dàng chiếm vị trí đầu về mặt rating. Lượt người xem trên mạng của Hoa Thiên Cốt cũng cao ngất ngưởng.


Tuy nhiên, bộ phim vẫn nhận phải nhiều lời chê từ phía khán giả, trong đó nhiều nhất là những phàn nàn về mặt kỹ xảo. Khán giả nhận xét kỹ xảo của Hoa Thiên Cốt quá kém. Có người còn nặng lời chỉ trích hiệu ứng hình ảnh đặc biệt của phim chỉ đáng 5 xu.







Hiệu ứng đặc biệt của Hoa Thiên Cốt bị chê là chỉ đáng 5 xu.

Nhiều khán giả nhận xét: "Kĩ xảo của Hoa Thiên Cốt giống các bộ phim cách đây vài chục năm." "Quái vật xuất hiện trong phim trông giả quá." "Đến bánh bao mà nhà sản xuất cũng phải dùng hiệu ứng hình ảnh để tạo ra". "Đoàn phim có tiền mua cá, mua thịt mà sao không mua được bánh bao để quay phim"...






Khán giả phàn nàn kỹ xảo của Hoa Thiên Cốt giống như các bộ phim cách
đây vài chục năm
.



Cư dân mạng cũng rất bức xúc khi đoàn phim phải sử dụng kỹ xảo để tạo ra bánh bao
trong cảnh quay ăn uống giữa Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và sư phụ
Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa)

Hoa Thiên Cốt xoay quanh chuyện tình sư đồ cảm động giữa cô nàng Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) và vị thượng tiên Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Phim hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất