Kylie Jenner và Travis Scott từng mặc gì khi sánh bước bên nhau?

Không hổ danh là những biểu tượng thời trang trong làng giải trí Hollywood, Travis Scott và Kylie Jenner từng diện nhiều bộ cánh "khá chất" xuống phố.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông báo chia tay của một trong những cặp sao Hollywood gây chú ý nhất - Kylie Jenner và Travis Scott. Tất cả trang mạng xã hội cũng như mặt báo được bao phủ bởi hình ảnh đôi trẻ này.

2sao.vn | Photobook

Thời còn mặn nồng, Kylie - Travis thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Trong ảnh, lúc đi xem trận đấu bóng rổ, cả hai diện bộ đồ có cùng màu sắc, dù theo đuổi phong cách khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Tại Met Gala 2019, nàng tỷ phú trẻ tuổi và nam rapper có sức ảnh hưởng nhất nhì Hollywood sánh bước trên thảm đỏ sự kiện. Chiếc váy cùng bộ tóc tím của Kylie làm nổi bật lên phần trang phục màu nâu của Travis Scott.

2sao.vn | Photobook

Màu nâu là màu được Travis Scott ưa thích nhất vì nó mang lại sự nhã nhặn vừa đủ, lại cá tính với kiểu tóc dreadlock. Em út nhà Jenner lại chuộng màu trắng hết mực khi đi cùng bạn trai cũ.

2sao.vn | Photobook

Trong chuyến du lịch mừng sinh nhật của mình, nữ tỷ phú cũng không rời bạn trai. Cả hai cùng diện những trang phục bắt mắt với họa tiết cầu kỳ, màu nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Cặp màu đen - hồng luôn luôn kết hợp với nhau rất hài hòa giống như chuyện tình từng hạnh phúc giữa Kylie Jenner và Travis Scott. Nguyên nhân khiến cho cặp sao này rạn nứt là bởi giữa họ có những xích mích "không thể hàn gắn" - theo lời của Kylie.

2sao.vn | Photobook

Lần duy nhất hai người nhìn có vẻ "không liên quan" tới nhau là khi cùng đón con gái đầu lòng - Stormi. Trong khi Kylie chọn cho mình váy bó sát và blazer màu trắng thanh lịch, Travis Scott lại ăn mặc luộm thuộm với hoodie và quần thể thao.

2sao.vn | Photobook

Kylie Jenner