Lã Thanh Huyền 'ăn mày dĩ vãng' tươi rói bên Phạm Băng Băng

Khung hình chung của cả hai từng một thời gây sốt tại Liên hoan phim Cannes 2010.

Với khán giả mê phim truyền hình Việt, Lã Thanh Huyền là cái tên quen thuộc. Có những thời điểm, người đẹp sinh năm 1985 phủ sóng hàng loạt bộ phim với nhiều vai nữ chính để lại ấn tượng.

Mới đây nhất, mỹ nhân 8X gây sốt khi đăng tải lại hình ảnh một thời "hoàng kim" khi có cơ hội được đọ sắc Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP Cannes 2010.

Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-1
Lã Thanh Huyền tươi cười hớn hở khi chụp cùng nhan sắc xứ Trung. Trong khi Phạm Băng Băng vốn đã quá nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao thì đại diện Việt Nam cũng gây chú ý với visual tươi tắn dù chiều cao có phần lép vế.

Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-2Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-3
Là một gương mặt nổi bật của làng phim Việt giai đoạn hơn 10 năm trước, Lã Thanh Huyền khiến người hâm mộ trong nước "nức nở" khi sải bước trên thảm đỏ. Năm 2010 cũng đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam được cử đại diện đến LHP Cannes. Tuy chỉ đến với lời mời của một thương hiệu, nhưng đây vẫn là cột mốc quan trọng đối với Việt Nam.
Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-4
 Vóc dáng của người đẹp Hà thành lúc bấy giờ tuy chưa bốc lửa bằng hiện tại nhưng vẫn đủ sức giúp cô tỏa sáng, một phần nhờ chiếc đầm vàng bắt sáng lộng lẫy.

Không chỉ được biết đến là một trong những nữ đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù, Lã Thanh Huyền hiện còn là nữ diễn viên thuộc top xinh đẹp hàng đầu "vũ trụ điện ảnh" VTV. Sở hữu body thăng hạng theo thời gian, người đẹp sinh năm 1985 còn bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-5Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-6
Lã Thanh Huyền được biết đến là nữ diễn viên "đại gia" của VTV với vô số đồ hiệu và kim cương đắt tiền.

Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-7
Ở độ tuổi 37, Lã Thanh Huyền vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và một thân hình gợi cảm cùng đường cong quyến rũ.

Lã Thanh Huyền ăn mày dĩ vãng tươi rói bên Phạm Băng Băng-8
Hầu hết mọi mỹ nhân sở hữu ngực khủng đều vướng nghi vấn nâng vòng 1, Lã Thanh Huyền đương nhiên không là ngoại lệ. Sự trồi sụt thất thường của cặp tuyết lê nhiều lần đẩy cô vào những nghi ngờ xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ.

 

PT
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-thanh-huyen-an-may-di-vang-tuoi-roi-ben-pham-bang-bang-n-309434.html

Liên hoan phim Cannes Lã Thanh Huyền Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao