Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu 'bé mỡ' 65cm

Dân tình thấy "mệt" thay cho Lã Thanh Huyền khi phải nín thở cật lực để chụp ảnh, giấu đi vòng eo đã vọt lên 65cm.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, Lã Thanh Huyền hưởng thụ một cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, dù đang tuổi U40 và đã là mẹ hai con, nữ diễn viên vẫn duy trì được thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Tuy nhiên mới đây, chính cô cũng phải "khốn khổ" vì phát tướng mùa dịch, mà nguyên do là vì ở nhà nhiều lại ăn uống không kiếm soát.

Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc khoe body thu hút sự chú ý. Cô than thở về chuyện tăng cân khiến vòng eo từ 60 nay đã "vụt" lên 65 trong nháy mắt.

Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-1
Những ngày ở nhà giãn cách, việc giữ dáng đối với các người đẹp nổi tiếng rất quan trọng. Ở nhà mà chỉ cần nhập hội "ăn lắm", nạp thực phẩm không thả phanh thì vòng eo chắc chắn sẽ phì nhiêu, body khó mà săn chắc gợi cảm được như trước.Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-2
Như mọi lần, vòng 1 "phồn thực" của mẹ 2 con luôn là thứ chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình.

Bên dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp như Quỳnh Nga hay Á hậu Thụy Vân cũng vào an ủi, trông body của cô vẫn còn ngon nghẻ chán. Nhưng Lã Thanh Huyền lại khóc ròng với tình trạng body hiện tại của mình. Cô cho biết mình cần giảm gấp 3kg để lấy lại dáng vóc. 

Đáng chú ý, dân tình còn vô cùng đáo để khi "bóc" người đẹp đang hóp bụng muốn ná thở khi chụp ảnh. Minh chứng là nhiều người đã soi ra vùng cổ và bắp tay đang gồng lên thấy rõ khiến cô nhìn "lực điền" như hộ pháp. 

Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-3Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-4Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-5
Lã Thanh Huyền không khỏi lo lắng khi vòng eo cứ to lên từng ngày
Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-6
Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-7Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-8

Dân tình thấy "mệt" thay cho Lã Thanh Huyền khi phải nín thở cật lực để chụp ảnh.

Lã Thanh Huyền từ trước đến nay vốn nổi tiếng là người đẹp có thân hình đầy đặn với vòng 1 tự nhiên khủng. Tạng người của cô chính vì vậy rất dễ béo, chỉ ăn uống hơi thả ga là sẽ khó mặc đồ.

Vậy nên bên cạnh ăn uống nạp năng lượng, cô cũng phải cố gắng tập luyện cật lực hàng ngày, để dù tăng cân với vòng 2 lộ bé mỡ "nhẹ" thì vẫn giữ được form dáng chuẩn chỉnh nhất.

Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-9
Lã Thanh Huyền đặt mục tiêu lấy lại vòng eo thon thả
Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-10
Ăn thì rất dễ vào còn tập thì ngược lại. Dù chỉ 1 vài miếng thức ăn nhưng có thể phải đánh đổi cả hàng chục phút chạy tốc độ cao để đốt.

Lã Thanh Huyền như lực điền vì hóp bụng chụp ảnh giấu bé mỡ 65cm-11
Dù thân hình có hơi tăng cân nhưng không thể phủ nhận, bà mẹ hai con vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-thanh-huyen-nhu-luc-dien-vi-hop-bung-chup-anh-giau-be-mo-n-273816.html

Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất