Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê

Ở tuổi 36, Lady Gaga vẫn duy trì được vóc dáng quyến rũ nhờ những chiêu ăn uống độc đáo nhưng hiệu quả.

Là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí, Lady Gaga rất chăm chỉ gìn giữ vóc dáng thông qua chế độ ăn kiêng và tập luyện khoa học. Chia sẻ về thực phẩm hàng ngày nạp vào cơ thể, nữ ca sĩ đề cập đến sự đa dạng. “Tôi thực sự tập trung vào những bữa ăn vừa ngon miệng nhưng cũng vừa lành mạnh cho cơ thể.''

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-1
Hình ảnh mới Gaga chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý khi khoe trọn thân hình nóng bỏng trong bộ bikini màu xanh. 

Lady Gaga cũng rất thích ăn vặt với bơ hạnh nhân và bánh quy giòn, hạt quinoa với đậu đen, tôm nướng, rau cải xoăn là thực phẩm giàu protein, ngon miệng, bổ dưỡng và đầy đủ chất xơ được cô áp dụng trong các bữa ăn hàng ngày. 

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-2

Ngoài chế độ ăn uống, tập thể dục đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ dáng của Gaga. Nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện các động tác lắc hông, lộn ngược, mở rộng cơ ba đầu bằng tạ trên cao, nâng tạ bên và gập bụng bằng xe đạp.

Ngoài ra, các bộ mộ thể thao ngoài trời như tennis, chạy bộ, đạp xe, leo núi... cũng được Lady Gaga thực hiện đều đặn hàng tuần.

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-3

Bên cạnh việc tuân theo thói quen tập thể dục, Gaga cũng đã áp dụng chế độ ăn kiêng 5 Factor, nghĩa là ăn 5 lần một ngày.

Ăn 5 lần/ngày của Gaga chính là ăn 2 bữa chính và 3 bữa ăn nhẹ với các loại thực phẩm thuộc 5 loại sau: Protein nạc, ít carbs đường huyết, chất béo lành mạnh, chất xơ và đồ uống không đường.

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-4

Chế độ ăn kiêng 5 bữa 1 ngày cho phép Gaga thực hiện một ngày trong tuần. Một số món ăn yêu thích của Gaga là salad với khoai tây chiên, đậu phụ, gà tây lát, hummus và nước dừa.

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-5

Lady Gaga bắt đầu tham gia các lớp yoga nóng vào năm 2004 lúc còn là sinh viên. Cô có thể thực hiện thành thạo nhiều động tác khó. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tập luyện pilates để tăng tính linh hoạt và sức mạnh vùng cơ lõi.

Lady Gaga ăn 5 bữa 1 ngày mà body vẫn nóng bỏng miễn chê-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-gaga-an-5-bua-1-ngay-ma-body-van-nong-bong-mien-che-n-306460.html

lady gaga giảm cân

Tin tức mới nhất