Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ

Sự việc dần sáng tỏ khi những người liên quan lần lượt lên tiếng. Hiện cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra để đưa ra hướng xử lý.

Gây xôn xao dân mạng suốt hơn 1 ngày qua chính là màn bắt gian và đánh ghen chồng ngoại tình của một người vợ trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngay khi xảy ra sự việc dân mạng đã lùng sục thông tin, danh tính của những người liên quan.

Đến nay, nội tình sự việc đã dần hé lộ khi một vài người liên quan lên tiếng về vụ việc. 

Bị vợ bắt gian trên phố, chồng lao vào đánh vợ cứu bồ

Khoảng 16h30 phút chiều 15/9, một người đàn ông lái ô tô Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ đi đến khu vực đầu phố Lý Nam Đế.

Không lâu sau đó, một nam tài xế công nghệ chở theo một người phụ nữ xuất hiện. Lập tức người phụ nữ xuống xe, lao đến phía chiếc xế hộp, buông nhiều câu nặng lời rồi kéo tiểu tam xuống đánh dằn mặt.

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-1

Hình ảnh ghi lại, người phụ nữ được cho là vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ) giật tóc, kéo cô bồ nhí ăn mặc sexy khiến cô gào khóc thảm thiết. Thấy "em yêu" bị đánh tơi tả, anh chồng lập tức xông vào đánh vợ, giải vây cho bồ.

Cả 3 đã có cuộc giằng co trong vòng nhiều phút dù được người đi đường liên tục can ngăn. Cuối cùng, người chồng đã thúc cùi chỏ khiến vợ buông tay. Người chồng sau đó dắt tay bồ thoát thân vào một con ngõ trong khi chị vợ lên xe của chồng bỏ lại rời đi.

Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông để chống tắc đường trong giờ cao điểm.

Hai nhân vật bỗng dưng nổi như cồn trong clip đánh ghen lên tiếng

Cụ thể, trong quá trình xô xát, người chồng bất ngờ xô chị vợ vào một người phụ nữ đang đứng cùng con gái. Bé gái bị ngã sợ hãi, khóc thét. Người phụ nữ xăm hình ngay lập tức quát lớn và không ngại ra đòn đấm, đá người đàn ông cùng cô bồ giúp người vợ.

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-2

Đoạn video ghi lại hình ảnh trên nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rầm rộ và "được lòng" nhiều người, nhất là hội chị em. Và chỉ ít phút sau đó, "profile" của người này cũng nhanh chóng được tìm ra.

Theo đó, ở phần giới thiệu thông tin cá nhân trên Facebook, chị này tên N cùng tiểu sử: "Học võ thuật tại Đại học Thể dục Thể thao ở Từ Sơn Bắc Ninh".

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-3

Bất ngờ được dân mạng quan tâm, mới đây "nữ hiệp" xuất chiêu trong clip đánh ghen đã lên tiếng về vụ việc. Chị N. cho hay: "Lúc ấy tôi đang đi xe, chiếc ô tô của người chồng va vào xe tôi.

Không hiểu đang xảy ra chuyện gì nên tôi tấp vào lề xem thì thấy khung cảnh hỗn loạn trước mặt. Tôi nhớ rõ khi ấy người vợ liên tục hét lớn, túm tóc cô gái trẻ, người chồng thì liên tục ôm cô gái kia. Hai bên xô xát kiểu gì lại xô ngã con tôi. Thế là tôi có phản ứng lại luôn".

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-4

Tiếp đó, dân mạng bày tỏ quan tâm đến một anh chàng cao to - chính là lái xe ôm chở chị vợ đi bắt gian. Trong clip, anh gây chú ý bởi loạt vai trò khi mở cửa xe, điều tiết giao thông, quay video và cầm túi hộ chị vợ.

Đáng chú là ngay cả khi bị người chồng "tung cước" song người này không có bất kỳ hành động đáp trả nào. Thái độ cam chịu và khá "hợp tác" với chị vợ khiến không ít người thắc mắc về vai trò thật sự của anh.

Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng vào cuộc điều tra và đã  tìm ra danh tính nhân vật phụ này. Đó là B.Đ.D, đang làm tài xế cho một hãng xe ôm công nghệ cao.

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-5

Chia sẻ về vụ việc, D. cho biết: "Mình chỉ là tài xế xe ôm công nghệ. Mình đón chị này (người vợ trong clip đánh ghen) từ Cửa Nam (Hà Nội).

Mình có hỏi chị ấy đi đâu thì chị này bảo cứ chở đi. Khi đến đường Lý Nam Đế thì chị khách bảo mình vượt lên chiếc xe LX 570 xong nhờ chặn lại vì chồng chị ấy đang trên xe. Sau đó, người này có nhờ mình quay lại clip toàn bộ sự việc".

Nói về việc không nỡ ra tay với người chồng dù cho bị anh ta hành hung, tài xế xe ôm chia sẻ: "Lúc ấy mình cũng hơi sợ nhưng do từng học võ nên cũng cố gắng can ngăn. Nếu lúc đó mình vào can thiệp dễ gây hiểu nhầm và sự việc sẽ không kiểm soát được. Với lại mình nghĩ nên can ngăn để tránh tình huống xấu xảy ra với cả 2 bên".

Người vợ lên tiếng, bồ nhí và chồng vẫn lặn mất tăm

Ngay khi xảy ra sự việc, một tài khoản được cho là người thân đã lên tiếng về vụ đánh ghen gây xôn xao. Tài khoản tên T. cho hay chị vợ là người xinh đẹp, giỏi giang, giàu có luôn hết lòng yêu thương chồng con.

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-6
Hình ảnh người vợ trong clip đánh ghen gây xôn xao.

"Cô T. có 3 đứa con đẹp như trong tranh nhé. Mạn phép nói luôn, cô T. cũng là con gái nhà quyền thế, gia đình giàu có. Chồng (người trong ảnh) cũng là đại gia của một lĩnh vực tôn sắt thép, bao nhiêu năm gặp cô, cô và chồng vẫn yêu thương nhau đến khi vỡ lở ra mình cũng vô cùng shock mọi người à. Vì cả 2 đều thể hiện tình cảm với nhau rất nhiều.

Cô vẫn luôn mua hàng mĩ phẩm ủng hộ mình từ năm ngoái đến năm nay. Còn đứa bồ, đến giờ phút này mình mới biết là cô biết nó từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới bắt quả tang được và nó rất kín", người này nói.

Kèm theo đó là những dòng tin nhắn chứng minh mối quan hệ của Tien Manh Tran và nhân vật vợ trong clip. Anh chàng này cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của cô mình: "Thực sự cô mệt quá rồi... cô biết nó".

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-7

Về phần người vợ tên T., chia sẻ cùng báo chí trong ngày hôm qua (16/9), chị cho biết hiện tại đang rất mệt mỏi. Chị nói: "Chồng tôi đêm qua không về nhà. Giờ đầu óc tôi rất rối bời, chẳng biết thế nào".

Chị T. tâm sự, chồng chị không thường xuyên vắng nhà hay đi qua đêm mà chỉ mỗi hôm qua mới vậy. Nói về việc nhiều diễn đàn đưa tin chiếc xe LX 570 là của người đi đường chứ không phải anh chồng trong clip, chị T. khẳng định: "Xe của chồng tôi, chính thức là xe của công ty".

Chị tỏ ra bối rối sau sự việc: "Chả biết giờ nói như nào, mệt quá rồi, chả có còn đầu óc tâm trạng quan tâm gì nữa".

Về phần cô bồ, nổi tiếng theo cách tai tiếng nên đã khóa tài khoản trang cá nhân. Người chồng trong clip đánh ghen cũng chưa có bất cứ động thái nào.

Công an vào cuộc điều tra, người liên quan sẽ bị xử lý ra sao?

Liên quan đến vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế (Hà Nội), Công an phường Cửa Đông đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng nhận thấy sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên đã trình báo lên cấp trên xử lý để đưa ra mức xử phạt hợp lý đối với đôi vợ chồng và "tiểu tam".

Sự việc đánh ghen đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô vợ và lên án người chồng cùng cô bồ nhí. Tuy nhiên, đại diện đoàn luật sư Hà Nội, ông Đặng Văn Cường cho biết, hành động của người vợ có thể bị coi là đánh người, gây náo loạn trên phố, tắc nghẽn giao thông nên có thể bị xử phạt từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng tội gây rối trật tự công cộng.

Toàn cảnh vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Nhiều bất ngờ được người trong cuộc hé lộ-8

Pháp luật nước ta chưa có văn bản nào quy định về việc đánh ghen, không cho phép đánh ghen, cũng như không quy định thế nào là đánh ghen hợp pháp. Nhưng nếu đánh ghen là đánh người, xâm hại đến tính mạng, sức khỏe, danh dự của người khác thì đó là hành vi vi phạm pháp luật.

Người chồng có thể đối diện án hình sự bởi theo hình ảnh từ đoạn clip ghi lại, người đàn ông này đã đánh đập, dùng cùi chỏ đánh liên tiếp vào mặt vợ để giải vây cho "tiểu tam".

Trong trường hợp này, nếu người vợ làm đơn đề nghị xử lý anh ta về hành vi Cố ý gây thương tích kèm theo giấy xác nhận tỷ lệ thương tật (dù dưới 11%), người chồng vẫn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại điều 134 Bộ luật hình sự năm 2015.

Ngoài ra, trong sự việc này nếu kết luận cuối cùng người đàn ông có quan hệ bồ bịch, yêu đương ngoài hôn nhân thì người đó đã có hành vi vi phạm đạo đức xã hội, điều này đáng bị lên án. 

"Tiểu tam" trong trường hợp này vừa bị chịu đòn đau, vừa bị xã hội lên án vì đi cặp kè, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Theo luật sư Cường, xét dưới góc độ pháp luật, hành vi của cô gái này đã vi phạm chế độ hôn nhân gia đình một vợ một chồng. Tuy nhiên, nếu chuyện ngoai tình là lén lút, không công khai, không sống như vợ chồng thì pháp luật sẽ không can thiệp.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toan-canh-vu-danh-ghen-pho-ly-nam-de-n-235827.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế