Lại lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu dùng 'công phu kẹp cổ' cầu thủ Campuchia để bảo vệ Thành Chung

Ở phần bình luận, nhiều người hài hước Văn Hậu là "bảo kê" của đội, "gắt" thay phần đàn anh Duy Mạnh.

Dù trận bán kết giữa 2 đội U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã qua đi 1 ngày nhưng những dư âm sau trận đấu vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Ngoài 4 bàn thắng (Đức Chinh 3, Tiến Linh 1), fans cũng liên tục bất bình trước pha "chơi xấu" của đối thủ.

Lại lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu dùng công phu kẹp cổ cầu thủ Campuchia để bảo vệ Thành Chung-1
Ảnh: Zing.vn

Và một trong những tình huống được nhắc tới khá nhiều chính là của đối thủ dành cho Thành Chung. Cụ thể ở phút 49, trong một pha đá phạt góc, cầu thủ số 14 Sokpheng Keo đã đánh vào mặt Thành Chung khi hai bên đang lời qua tiếng lại.

Kết quả Sokpheng Keo đã phải nhận một thẻ vàng. Đây được xem hình phạt khá nhẹ với cầu thủ này. Sokpheng Keo là cầu thủ gốc Việt. Anh có bố là người Hoa gốc Việt, mẹ sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh.

Lại lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu dùng công phu kẹp cổ cầu thủ Campuchia để bảo vệ Thành Chung-2

Ở diễn biến khác, Văn Hậu cũng đã xông tới giải vây cho đồng đội. Anh vòng tay kẹp cổ Sokpheng Keo một cách nhẹ nhàng và rất dễ dàng đẩy cầu thủ này ra xa. Với lợi thế lớn về hình thể, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

"Công phu" kẹp cổ đối thủ để bảo vệ đồng đội đã trở thành thương hiệu của Văn Hậu. Trước đó ở trận đối đầu với U22 Indonesia ở vòng bảng, anh cũng từng áp dụng "chiêu" tương tự.

Lại lan truyền khoảnh khắc Văn Hậu dùng công phu kẹp cổ cầu thủ Campuchia để bảo vệ Thành Chung-3

Cụ thể, trong một tình huống, Tiến Linh bị cầu thủ U22 Indoenesia - Asnawi (áo số 14) đẩy sau. Điều này đã dẫn đến một cuộc xô xát ngay bên đường pitch giữa hai đội.

Trong một khoảnh khắc, Đoàn Văn Hậu đã có hành động bảo vệ đồng đội. Theo đó, Văn Hậu đã vòng tay kẹp cổ đội trưởng U22 Indonesia khi người này lao vào xô xát. Sau đó anh tiếp tục đến giải thích với trọng tài về tình huống chơi xấu của đối thủ.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-kep-co-doi-thu-de-bao-ve-thanh-chung-n-204858.html

Sea Games 30 U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất