Lại Quán Lâm bị tung clip chửi fan như hát, vận đen sao bám riết không tha?

Mới đây Lại Quán Lâm lại bị một fansite có tài khoản weibo Kuanlin_MEM đăng tải đoạn video cho thấy nam Idol chửi người qua đường là đồ điên.

Những ngày qua chính xác là khoảng thời gian ác mộng với Lại Quán Lâm, bắt đầu khi anh chàng bị bóc phốt hút thuốc và khạc nhổ ra nơi công cộng. Tiếp sau đó là tin tức từ trên trời rơi xuống tố Lại Quán Lâm giấu fan hẹn hò gái lạ, thậm chí cả 2 còn sống chung.

Lại Quán Lâm bị tung clip chửi fan như hát, vận đen sao bám riết không tha?-1

Lại Quán Lâm sau đó viết thư tay xin lỗi fan, chối bỏ mọi tin đồn hẹn hò nhưng vẫn chưa khiến dư luận nguôi giận. Người hâm mộ đồng loạt đòi thoát fan, tẩy chay nam idol.

Lại Quán Lâm bị tung clip chửi fan như hát, vận đen sao bám riết không tha?-2

Tuy nhiên, ngay sau đó Lại Quán Lâm, lập tức ủy quyền luật sư đưa ra cảnh cáo với những người tung tin đồn thất thiệt, cố ý phá hoại hình ảnh.

Nhưng rồi vận đen vẫn cứ âm hồn mãi không buông, bám riết theo Lại Quán Lâm khi mới đây nam Idol lại bị một fansite có tài khoản weibo Kuanlin_MEM đăng tải đoạn video cho thấy Lại Quán Lâm chửi người qua đường là đồ điên.

Theo như caption kèm theo, fansite này khẳng định Lại Quán Lâm đã chỉ thẳng vào mặt người qua đường rồi lên tiếng quát mắng “mấy người đúng là đồ bệnh”. Người này cũng thể hiện thái độ thất vọng kèm theo caption “Tôi đoán việc quát mắng người khác đã trở thành thói quen của cậu rồi”.

Lại Quán Lâm bị tung clip chửi fan như hát, vận đen sao bám riết không tha?-3

Tuy nhiên, các fan chân chính và netizens tỉnh táo hơn đã  lên tiếng bênh vực Lại Quán Lâm, cho rằng lý do anh chàng bực tức như vậy là bởi hôm đó nam Idol vốn dĩ đang không khỏe, đứng đợi xe tại sân bay nhưng một nhóm fan vẫn cứ nhao nhao chụp ảnh quay phim khiến Lại Quán Lâm không kiểm soát nổi cảm xúc, dù anh đã chọn cách đứng quay lưng tránh phiền phức.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Lại Quán Lâm

Tin tức mới nhất