‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ

Trần Hựu Duy - cựu thành viên nhóm UNINE bước ra từ show sống còn Producer bản Trung mùa 2 đang đối mặt với việc fan quay lưng với mình.

Trần Hựu Duy được biết đến là cựu thành viên nhóm nam Trung Quốc UNINE bước ra từ show sống còn Producer bản Trung mùa 2.

‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-1

Trước khi bước chân vào con đường âm nhạc, Trần Hựu Duy thực chất là một diễn viên và đã tham gia diễn xuất một vài vai phụ trong các tác phẩm truyền hình đình đám như Diên Hi Công Lược hay Song Thế Sủng Phi 2.

‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-2

Mới đây một người hâm mộ đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã bóc bốt nam Idol khi phát hiện hoa mà mình tặng bị tiễn thẳng vào thùng rác.

"Khóc nấc trên đường trở về. Trần Hựu Duy, em biết fan đối với anh mà nói thật sự chẳng là gì. Em thật sự thật sự biết. Anh đã từng nói vậy. Nhưng nhìn thấy hoa mình tặng bị vứt đi như rác em vẫn rất đau lòng. Vậy đi. Anh thật tàn nhẫn

‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-3

Bạn fan này thất vọng tới mức phải tự mình đến xin lại hoa rồi cũng chính tay bỏ đi trên đường về nhà

Xin lại hoa từ chỗ dì lao công, em đã nói: Để cháu tự vứt’. Em có thể chịu đựng sự lạnh lùng của anh. Anh từ khu VIP đi ra chẳng ngó ngàng gì đến ai nhưng lúc em nhận hoa từ chỗ lao công thì tay lại run rẩy.

Trong khi nhiều fan bênh vực rằng đây chỉ là dàn dựng, cắt ghép nhằm hạ bệ danh tiếng Trần Hựu Duy, tuy nhiên không mấy ai đồng tình bởi nam Idol chưa nổi đến mức phải dùng cách này để bôi xấu.

‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-4

Trên MXH Việt, fan cũng tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của Trần Hựu Duy, thậm chí còn đòi “thoát fan”, “chúc anh một đời sóng gió”.

‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-5‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-6‘Tiễn’ hoa fan tặng vào thùng rác lộ liễu nam idol Trung nhận làn sóng phẫn nộ-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-huu-duy-thang-tay-vut-hoa-fan-tang-vao-thung-rac-n-240931.html

idol Trung

Tin tức mới nhất