Lại thêm một đại diện Việt Nam chinh chiến nhan sắc quốc tế

Hoàng Thu Thảo sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2016 diễn ra tại Phillipines

Miss Asia Pacific International ra đời năm 1968, sau khi Miss Asia Pacific International 2006 kết thúc và bị gián đoạn 10 năm thì năm nay cuộc thi trở lại và cô gái á hậu 1 nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015 - Hoàng Thu Thảo sẽ là đại diện chính thức tham gia và cô đã được cục nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép.

Đại Diện Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2016 "Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016 " -  Hoàng Thu Thảo (1994) tốt nghiệp Đại Học Hàng Hải Việt Nam,  sở hữu chiều cao 1m72 nặng 52kg, số đo 3 vòng 87-60-92. Thảo đã giành giải thưởng Á Hoàng 1 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2015. Hoàng Thu Thảo hiện đang là người đẹp độc quyền của Ông Trùm Chân Dài 9x Kenbi Khánh Phạm. Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016  bắt đầu từ ngày 14/11 đến ngày 25/11 tại Philipines.

Hoàng Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Châu Á Thái Bình Dương 2016

Từ khi biết tin được trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2016, hơn một tháng qua, Hoàng Thu Thảo đã được tập huấn nhiều kỹ năng và bổ sung kiến thức cần thiết để lên đường tranh tài. Cô cũng chuẩn bị tiết mục múa do đạo diễn Đặng Tiến Thuận dàn dựng trong dự thi phần tài năng, trang phục cho người đẹp trong phần thi tài năng này, là áo tứ thân. Về trang phục dân tộc, Hoàng Thu Thảo được NTK Tuấn Hải chuẩn bị cho bộ áo dài mang hai tông màu chủ đạo đỏ và vàng trang trí bởi những hoạ tiết thể hiện tinh thần và nét văn hoá truyền thống của con người Việt Nam. Và trang phục dạ hội thì Hoàng Thu Thảo được NTK Micae Vũ với ý tưởng tông màu trắng là chủ đạo giúp tôn thêm đường cong của người phụ nữ Việt Nam.

Cô đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho lần "chinh chiến" này

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Hoàng Thu Thảo quốc tế Châu Á Thái Bình Dương nhan sắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao