2 xe máy đâm nhau trong hầm Kim Liên, người đàn ông bị thương nặng

Vụ va chạm giữa 2 xe máy trong hầm Kim Liên khiến một người đàn ông bị thương nặng, hiện trường để lại một vệt máu dài vào tối qua.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối qua, tại hầm Kim Liên (phường Phương Liên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hướng từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt giữa 2 xe máy BKS 30K1 13XX và 19T2 XXXX.

Người dân cho biết khả năng vụ tai nạn do một xe máy đâm xe còn lại từ phía sau, khiến người đàn ông trung niên ngã ra đường và bị thương nặng. Tại hiện trường, vết máu của nạn nhân chảy dài hơn 5m, 2 chiếc xe đều nằm sát nhau.

2 xe máy đâm nhau trong hầm Kim Liên, người đàn ông bị thương nặng-1

Đến 21h30, CSGT vẫn khám nghiệm hiện trường, công an khu vực phong tỏa và phân luồng giao thông, rất đông người dân có mặt trên đường Xã Đàn tập trung theo dõi.
 

2 xe máy đâm nhau trong hầm Kim Liên, người đàn ông bị thương nặng-2

Các phương tiện dừng trên và dưới hầm theo dõi vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Từ đầu năm đến nay, tại hầm Kim Liên đã xảy ra ít nhất 2 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết. Cụ thể, tối ngày 22/4 khi xe tải đâm xe máy làm một người đàn ông tử vong tại chỗ; đêm ngày 1/5, ô tô Mercedes đâm vào 2 phụ nữ đèo nhau trên xe máy khiến 2 người này tử vong.

2 xe máy đâm nhau trong hầm Kim Liên, người đàn ông bị thương nặng-32 xe máy đâm nhau trong hầm Kim Liên, người đàn ông bị thương nặng-4
 Đoạn đường qua khu vực xảy ra tai nạn ùn ứ kéo dài

Theo VietNamNet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất