Lái xe 9 tiếng đến thăm bạn trai, cô gái phát hiện điều khả nghi trong tủ

Đúng là chẳng có gì qua mặt được phụ nữ. Một khi muốn tìm hiểu một vấn đề, họ sẽ có cách khiến cho đàn ông cũng "ngã ngửa".

Người phụ nữ này đã lái xe 9 tiếng đồng hồ đi thăm người yêu ở xa, nhưng kết cục lại phát hiện ra người yêu đang cắm cho mình mấy “cái sừng” liền và còn có con với một người phụ nữ trong số đó.

Mới đây, một tài khoản TikTok có tên @yummyyamssss đăng tải chuỗi video kể về việc mình phát hiện ra bạn trai yêu nhau gần 1 năm đang cặp kè với nhiều cô gái sau lưng mình, và thậm chí còn khiến 1 cô gái có bầu.

Cô đặt tên tiêu đề video là “Sau khi lái xe 9 tiếng đồng hồ liền để thăm bạn trai lại phát hiện anh ta quên xóa bằng chứng gian dối trong nhà tắm”. Và trong các video của mình, cô kể về mối tình của bản thân.

Lái xe 9 tiếng đến thăm bạn trai, cô gái phát hiện điều khả nghi trong tủ-1
Cô gái kể chuyện phát hiện bạn trai ngoại tình.

Cô và bạn trai quen nhau qua Tinder khi anh ta đang ở Atlanta, nhưng sau đó anh ta chuyển đến Florida. Thường thì cô sẽ dẫn con riêng của cô đi thăm bạn trai mỗi tháng 1 lần và ở nhà anh ta 2 tuần. Lần mới đây nhất, cô và các con đến nhà anh ta lúc 1 giờ sáng. Các con đi ngủ, còn cô đi tắm.

"Sau khi tắm xong, tôi đi tìm khăn lau và mở tủ cất bàn chải đánh răng. Nhưng khi mở ngăn kéo, tôi chợt nhìn thấy một chiếc bàn chải màu hồng. Tôi cũng thấy nó bình thường thôi, nhưng kì lạ là có gì đó thôi thúc tôi phải tìm tòi thêm. Tôi mở ngăn kéo dưới cùng và phát hiện ra một đống đồ của phụ nữ trong đó", cô bức xúc chia sẻ.

Trước đó, cô cũng từng bắt gặp một chai dầu gội đầu hiệu Cantu trong nhà tắm, nhưng cô chỉ nghĩ rằng bạn trai thích dùng nó nên cũng không nghĩ gì. Nhưng rồi cô lại thấy một chai dưỡng ẩm da chuyên dành cho phụ nữ. Thế này thì chắc chắn có gì đó sai sai rồi.

Cô ngay lập tức hỏi anh ta những thứ đồ kia là của ai, nhưng anh ta một mực nói rằng chính anh ta dùng chúng. Tuy nhiên một lúc sau lại nói rằng đó là của bạn anh ta. Và rồi sau đó cô lại phát hiện thêm những sợi tóc rất khả nghi rơi trên thảm.

Theo phán đoán của bản thân, cô cho rằng: “Những sợi tóc rơi trên thảm trắng nên rất dễ nhận ra, chúng màu đen, dài và thẳng. Không thể nào là tóc của tôi vì hiện tại tóc tôi màu nâu, và khi tôi để tóc đen thì nó cũng xoăn xoăn. Vì thế đây không thể nào là tóc của tôi”.

Lái xe 9 tiếng đến thăm bạn trai, cô gái phát hiện điều khả nghi trong tủ-2
Đồ dùng của phụ nữ mà cô thấy được.

Cuối cùng, trước những tra hỏi của cô, anh ta cũng thừa nhận rằng đang qua lại với một người phụ nữ và cô ta đang có bầu 3 tháng.

Cô rất tức giận mắng nhiếc anh ta: "Anh bắt tôi và cả con tôi phải di chuyển quãng đường xa xôi đến một bang khác để sống cùng anh, nhưng rồi anh lại ngoại tình và làm người ta có bầu, vậy anh coi tôi là cái gì chứ?".

Đáp lại, anh ta khăng khăng mình chỉ yêu mỗi cô và mong cô hãy mặc kệ ả bồ nhí.

Kể trong video, giọng cô vẫn rất tức giận: "Tôi không biết làm gì hơn là ngay lập tức rời khỏi nhà anh ta. Tức giận và sốc. Chúng tôi đã yêu nhau gần 1 năm chứ không phải ít và anh ta còn là cha dượng của những đứa con của tôi. Chúng tôi đã thực sự đồng điệu".

Càng tồi tệ hơn, thông qua mạng xã hội, cô còn phát hiện bạn trai không chỉ qua lại với một mà nhiều người phụ nữ cùng một lúc sau lưng cô. Đó là giọt nước làm tràn ly khiến cô thề sẽ không bao giờ nhìn mặt anh ta một lần nào nữa.

Cuối cùng, cô quyết định "đá" gã phản bội để có thể trao cho mình cơ hội tìm kiếm một người đàn ông khác tin cậy hơn. Tất cả những gì cô nhận được từ anh chàng này chỉ toàn đau khổ và những sự đánh mất niềm tin tổn thương đến tột cùng.

Đôi khi, chúng ta phát hiện được dấu hiệu bất bình thường từ chồng và bạn trai. Nếu nó liên quan đến một người khác giới khác, hãy cố gắng đào sâu kỹ lưỡng để tìm hiểu toàn bộ vấn đề bắt đầu từ đâu.

Đàn ông không tôn trọng mối quan hệ, bắt cá nhiều tay thì cái kết đường ai nấy đi có lẽ là hình phạt tương xứng nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lai-xe-9-tieng-dong-ho-den-tham-ban-trai-co-gai-phat-hien-diem-kha-nghi-trong-tu-do-va-su-that-kinh-hoang-duoc-tiet-lo-sau-man-tra-hoi-cuc-gat-162213011081511164.htm

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao