Làm bánh tặng người yêu Valentine, ai ngờ bị dân mạng 'quay xe'

Chưa giải ngấy được bao lâu, món quà Valentine mang tính tận dụng này có chăng hơi thiếu tinh tế?

Đã qua Valentine nhưng có nhiều cặp đôi phải kỷ niệm ngày này trễ hơn bình thường vì nhiều lý do khách quan. Mỗi nhà mỗi cảnh nên không thể trách ai, vẫn còn có tấm lòng nghĩ đến nhau là được rồi đúng không? Ấy vậy, câu chuyện của cặp đôi này lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, anh chàng tự làm bánh để tặng cho người yêu dịp Valentine, nhưng lại tặng muộn hơn, kèm theo chia sẻ “Không chuẩn bị được gì thôi thì cây nhà lá vườn còn chục cái nữa là hết rồi…”.

Món bánh ấy như sau:

Làm bánh tặng người yêu Valentine, ai ngờ bị dân mạng quay xe-1
Món quà Valentine độc nhất vô nhị (Ảnh: Phan Anh)

Dân mạng đang định vào an ủi cô gái nhưng nào ngờ khi thấy món bánh, nhiều người vội “quay xe”. Hóa ra đó là bánh chưng được tạo hình trái tim. Hình trang trí bên trên cũng làm từ giò, thịt nguội và tương ớt. Chiếc bánh còn được quây khuôn, đặt lên khay và đóng hộp trịnh trọng.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng món bánh này gây ám ảnh do gợi nhớ đến không khí Tết - thời điểm phải ăn quá nhiều bánh chưng, giò chả. Chưa giải ngấy được bao lâu, món quà Valentine mang tính tận dụng này có chăng hơi thiếu tinh tế?

Một số người khác thì cho rằng đây là món quà khá sáng tạo, dù chưa thực sự hào phóng nhưng anh chàng vẫn có tấm lòng, chưa kể còn rất khéo tay.

Chưa biết tính xác thực của câu chuyện ra sau nhưng chiếc bánh “cây nhà lá vườn” này vẫn đang gây tranh cãi trên MXH.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/anh-chang-tu-lam-banh-tang-nguoi-yeu-ngay-valentine-muon-dan-mang-dinh-vao-an-ui-thi-lien-quay-xe-vi-ly-do-nay-161221502200944107.htm

Valentine

Tin tức mới nhất