Lâm Chí Dĩnh khoe ảnh siêu âm 4D vợ mang thai song sinh

(2Sao) - Tài tử Lâm Chí Dĩnh vui vẻ cho biết hai em bé ngày càng khỏe mạnh.

Vào chiều 9/10, tài tử Lâm Chí Dĩnh chia sẻ trên trang cá nhân về giới tính em bé trong bụng Trần Nhược Nghi. Anh vui vẻ cho biết cô mang thai song sinh.


Phim siêu âm 4D hai cậu nhóc nhà Lâm Chí Dĩnh


Kimi sắp sửa làm anh vất vả rồi, cháu sẽ phải chăm sóc hai em trai. Nhà tôi bây giờ là gia đình 5 người” - anh viết. Cùng với đó, tài tử ghi chú: “1+2 = 5”.

Tối qua (10/10), tài tử chia sẻ tiếp ảnh phim siêu âm của vợ với nội dung: “Vừa kiểm tra siêu âm 4D, em trai Kimi ngày càng khỏe, tahatj quá đáng yêu”. Mặc dù phim siêu âm chưa rõ nhưng có thể thấy sự hạnh phúc tột cùng của gia đình tài tử sau khi vợ mang bầu sinh đôi.

Đầu tháng 8, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ việc vợ mang thai lần thứ hai. Gia đình tài tử hy vọng đó là bé gái vì con đầu lòng đã là con trai. Bé Kimi cũng thích một tiểu công chúa hơn. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, Lâm Chí Dĩnh cười: “Con nào cũng là lộc trời cho”.

Giống như Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi cũng là cặp đôi đũa lệch. Chàng là tài tử nổi tiếng trong khi vợ chỉ là người mẫu hạng thường. Họ gắn bó với nhau nhiều năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất