Lâm Chí Linh thừa nhận từng phát khóc vì bị ép tiếp khách

(2Sao) - Lâm Chí Linh lên tiếng thừa nhận sau nhiều lần bị đặt nghi vấn đã đi tiếp khách.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, gần đây bùng nổ tin tức Lâm Chí Linh đã từng đi bán dâm khiến cư dân mạng xôn xao, cô bị nghi ngờ là một trong những ngôi sao thuộc "danh sách mơ ước" khi nhận được 200 triệu nhân dân tệ cho mỗi lần bán dâm. Sau khi tin tức nổ ra, Lâm Chí Linh lập tức phủ nhận chuyện đã từng bán dâm, cô chia sẻ rằng, năm đó quả thật cô đã bị ép đi tiếp khách dùng cơm tại Mĩ, đối phương đã trả 30.000 USD khi muốn qua đêm cùng cô, điều này đã khiến cô bật khóc ngay tại bữa tiệc.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh cùng má mì Đới Quân Nghi

Năm 2005, Lâm Chí Linh đến Las Vegas Mĩ để làm việc, cô đã bị ép phải hầu rượu cho các đại gia tại những bữa tiệc xa hoa, sau đó may mắn cô đã được cứu ra khỏi đó. Cũng theo cánh truyền thông tiết lộ, người cứu Lâm Chí Linh ra khỏi bữa tiệc năm đó là một người đàn ông họ Giang. Người đàn ông này cũng tiết lộ lại câu chuyện về việc tiếp khách của Lâm Chí Linh năm xưa, trong khi anh để các diễn viên Khưu Linh Khoan, Tằng Chí Vĩ, Trần Tiểu Xuân bên ngoài chờ cứu người, anh cùng 20 người anh em cầm súng tiến vào bữa tiệc để giải cứu, đồng thời anh cũng bắt má mì Đới Quân Nghi quỳ xuống và cam kết không bao giờ môi giới mại dâm nữa.

Những hình ảnh năm đó của Lâm Chí Linh bị tiết lộ

Cô bật khóc giữa sự kiện khi bị nhắc lại việc bán dâm

Sau đó người đàn ông này chia sẻ việc anh cứu người hoàn toàn không vì mục đích gì khác, đơn thuần chỉ vì anh nghi ngờ người phụ nữ họ Đới kia. Sau khi những thông tin được công bố, người quản lí của Lâm Chí Linh không trả lời nhiều, lấp lửng nói rằng "Chỉ có những người ở hiện trường lúc đó mới rõ", trong khi Khưu Linh Khoan trốn tránh và không muốn trả lời về việc cứu người năm đó.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất