Make up 'sương sương' rong chơi tháng cô hồn, Hải Triều làm fans chạy mất dép khi diện kiến

Không hổ danh là "thánh hài", Hải Triều khiến fans thích thú với kiểu make up bá đạo.

Đào Hải Triều được biết đến là diễn viên hài nổi tiếng showbiz Việt. Ngoài những sản phẩm kết hợp làm cùng BB Trần, anh cũng biết "giữ chân" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc lầy lội.

Mới đây, cây hài họ Đào hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc make up cực bá đạo. Đầu tiên, anh làm "môi mazda" - một trong những hot trend gây bão mạng xã hội những ngày qua.

Make up sương sương rong chơi tháng cô hồn, Hải Triều làm fans chạy mất dép khi diện kiến-1
Hải Triều bắt trend làm "môi mazda".

"Môi mazda" là cách gọi đôi môi cong vút hai mép và nhọn ở phần đầu môi. Từ "mazda" được lấy cảm hứng từ logo cánh chim vươn rộng của thương hiệu ôtô nổi tiếng đến từ Nhật Bản. 

Với nhiều người, đây được xem là kiểu môi "biến thể" và "làm quá" của phong cách môi sừng trâu, môi cánh én hay môi tều gây sốt một thời.

Make up sương sương rong chơi tháng cô hồn, Hải Triều làm fans chạy mất dép khi diện kiến-2
Với kiểu make up bá đạo này, Hải Triều khiến ai nhìn cũng hết hồn mà thấy vui.

Kết hợp cùng "đôi môi mazda" Hải Triều khiến dân tình cười "lăn lóc" khi ngước lên nhìn cặp chân mày có 1 - 0 - 2. Ở diễn biến khác, anh làm ai nhìn cũng "hết hồn" với đôi môi cùng râu mép mọc đen xì.

Ai cũng biết đây chỉ là sản phẩm do Hải Triều cố tình tạo ra nhằm tạo tiếng cười cho mọi người. Hình ảnh ngay khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều lượt like. Phần đông mọi người bày tỏ "xin quỳ" trước độ lầy lội có thừa của nam diễn viên hài.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-trieu-lam-fan-het-hon-khi-makeup-rong-choi-thang-co-hon-n-193271.html

Hải Triều make up

Tin tức mới nhất