Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show

Nhà thiết kế trẻ đánh giá cao chuỗi sự kiện “The Show 2017” với ý tưởng về các quán rượu ở nước Mỹ, nơi các chàng cao bồi đang say đắm các nàng vũ nữ burlesque.

Nhà thiết kế trẻ đánh giá cao chuỗi sự kiện “The Show 2017” với ý tưởng về các quán rượu ở nước Mỹ, nơi các chàng cao bồi đang say đắm các nàng vũ nữ burlesque.

Lâm Gia Khang là một trong những khách mời đặc biệt của The Show 2017. Nhà thiết kế 9x cùng nhiều thực khách được hòa mình vào không gian một bữa tiệc kiểu Mỹ lần đầu được đưa tới Việt Nam.

Trong không gian huyền bí của một quán rượu miền Tây nước Mỹ, các chàng cao bồi điển trai bị mê hoặc bởi các cô vũ nữ Burleque trong tiếng nhạc đầy khơi gợi. Các màn múa đôi vừa bay bổng, lại vừa phô diễn vẻ đẹp của thời gian, con người.

Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show-1

Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Lâm Gia Khang sớm làm quen với phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng đầy tự do, phóng khoáng của văn hóa Mỹ. Anh luôn coi những trải nghiệm mới là nguồn cảm hứng cho các bộ sưu tập của mình.

Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show-2

Lần này, Lâm Gia Khang quan tâm tới một “tuyệt phẩm” đồ uống mới xuất xứ từ Scotland được ra mắt tại bữa tiệc kiểu Mỹ. Hương vị của món đồ uống này đến từ vùng đất nổi tiếng ở châu Âu nhưng được ủ từ những chiếc gỗ sồi lâu đời của Mỹ, tạo nên sự đa dạng về mùi vị.
Người ta thường nói trong mỗi khoảnh khắc được lưu lại, hình ảnh không phải là thứ đầu tiên được nhớ đến ngay. Âm thanh, mùi và vị mới là ba yếu tố được cất giữ trong chiếc “ngăn kéo” tâm trí để rồi đến lúc mở ra, nó mới lan tỏa. The Show 2017 là một bữa tiệc đem đến trải nghiệm như vậy.

Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show-3

Từ trái sang: bà Kylie Nguyễn - Marketing Manager công ty Alchemy Asia - đơn vị tài trợ The Show, stylist Nguyễn Hoàng Anh, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, fashionista Thanh Trúc Trương.

The Show được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của năm 2017. Với sự kết hợp cùng ca sĩ Lê Hiếu, vũ đoàn và những DJ đến từ khắp nơi trên thế giới, The Show là lời giới thiệu sống động nhất về những cá tính thú vị và độc đáo của một tuyệt phẩm đến từ Scotland. MC Dustin Nguyễn, tiếp tục là người dẫn chính trong chương trình của The Show 2017.

Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show-4


Đồng hành cùng với chương trình là rất nhiều khách mời có tầm ảnh hưởng như: Siêu mẫu Hà Anh, Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn,  Fashionista Thanh Trúc Trương, ca sĩ Thảo Trang, Nhiếp ảnh gia Hải Đông, Nhà thiết kế Lâm Gia Khang, stylist Nguyễn Hoàng Anh.

Lâm Gia Khang và niềm cảm hứng mang tên The Show-5

Sự kiện tiếp theo diễn ra vào ngày 07/12/2017 tại The Opera, Hà Nội. Đăng ký theo link sau để có cơ hội tham dự: https://bit.ly/MExperience2017

The Show được tài trợ bởi công ty Alchemy Asia. Được thành lập vào năm 2013, Alchemy Asia không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối những thương hiệu đồ uống đẳng cấp thế giới đến thị trường Việt Nam và Đông Dương.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-gia-khang-va-niem-cam-hung-mang-ten-the-show-n-140611.html

Tin tức mới nhất