Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu

Hình ảnh Lâm Khánh Chi hạnh phúc chơi đùa bên con trai đầu lòng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ cảm xúc trước những sự kiện quan trọng. Ngoài bức tiệc tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày cưới, người đẹp chuyển giới tiết lộ cuối tháng 1, cô sẽ đón con trai về đoàn tụ. 

Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu-1
Lâm Khánh Chi và ông xã tổ chức tiệc mừng 1 năm ngày cưới. 

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn cả tuần vợ chồng Chi không ngủ được luôn. Vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp.

Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé.

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến ba mẹ đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.

Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi. À mà các bạn nhớ dành thời gian đến chung vui với vợ chồng Chi nhé.

Vợ chồng Chi cảm ơn tất cả tình cảm khán giả trong và ngoài nước đã yêu thương và gửi những lời chúc duyên dáng đáng yêu đến vợ chồng Khánh Chi. Cảm ơn tất cả anh chị báo chí truyền thông luôn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho vợ chồng Chi. Thời gian đến chắc chắn là hạnh phúc không thể chối từ, vợ chồng mình chăm chỉ tận hưởng chồng nhé".

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu-2

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu-3
Lâm Khánh Chi khoe con trai đầu lòng. 

Đính kèm status dài là hình ảnh Lâm Khánh Chi vui vẻ, hạnh phúc bên con trai đầu lòng. Dù khoe quý tử nhưng mỹ nhân chuyển giới vẫn khéo léo giấu mặt con trai bằng icon ngộ nghĩnh. 

Được biết, những bức ảnh bên con trai được giọng ca Sầu thiên thu chụp lại cách đây 2 tuần khi sang Thái Lan thăm bé. Nữ ca sĩ cho hay, hiện tại mọi thủ tục pháp lý về việc nhờ người mang thai hộ và chuyển giao con đã hoàn tất. Hai tuần tới, vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ đưa con về Việt Nam sinh sống. 

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Khánh Chi khẳng định sẽ không công khai hình ảnh mặt em bé. Lý giải điều này, "công chúa" cho biết cô muốn con có được cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như mọi đứa trẻ. 

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu-4
Cô không quên che mặt con trai bằng icon ngộ nghĩnh. 

Lâm Khánh Chi khoe ảnh quý tử đầu lòng được tạo nên từ tinh trùng chính mình và trứng chị dâu-5
Vợ chồng Lâm Khánh Chi. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-khanh-chi-khoe-quy-tu-duoc-sinh-nho-tinh-trung-luu-tru-n-173829.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất