Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào như công chúa, nhưng Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần bị chê trách ăn mặc lố lăng khi đi dự đám cưới bạn bè trong giới giải trí.

Gu thời trang của Lâm Khánh Chi luôn là đề tài bàn tán và tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào như công chúa nhưng Lâm Khánh Chi lại không được đánh giá cao về phong cách thời trang.

"Công chúa" liên tục làm dân tình kinh ngạc, có phần thất vọng vì những màn ăn diện kém duyên trong đám cưới bạn thân. 

Phong cách thời trang có phần kệch cỡm đã làm hình ảnh của Lâm Khánh Chi "xuống cấp" rất nhiều trong lòng công chúng.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-1
Vợ chồng Lâm Khánh Chi dự đám cưới một người bạn thân, dân tình chẳng thể nhận ra đâu mới là cặp cô dâu chú rể chính nếu không dựa vào bó hoa. Lâm Khánh Chi và chồng nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì màn diện đồ quá lố này. 

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-2
Khi đứng riêng một mình tại buổi tiệc, chắc chắn 100% mọi người đều nghĩ Lâm Khánh Chi chính là cô dâu. Thế nhưng sự thật không phải như vậy, cô nàng chỉ là khách mời mà thôi.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-3
Một lần khác, gu thời trang đi đám cưới bạn của "Công chúa" cũng không được lòng cộng đồng mạng. Không chỉ diện đầm trắng cúp ngực với chiếc hoa to tướng, Lâm Khánh Chi còn đeo trang sức lấp lánh lấn át cả cô dâu.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-4
Hay một lần khác, mặc dù không còn mặc đầm dạ hội trắng nữa nhưng nữ ca sĩ đình đám lại "chơi trội" khi làm mái tóc uốn xoăn đánh rối, makeup cá tính và mặc đồ xẻ đùi hút mắt mọi ánh nhìn.

Không chỉ có style đi ăn cưới kém duyên, thường lấn át cô dâu, phong cách ăn mặc đời thường hay sự kiện của Lâm Khánh Chi cũng không khá hơn là bao nhiêu. Số lần người đẹp 7x được khen ngợi về cách phối đồ, chọn trang phục vô cùng ít ỏi.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-5
Đến những nơi linh thiêng như đền chùa nhưng Lâm Khánh Chi lại mặc đầm ngắn, kèm theo đó là lối trang điểm quá đậm đà, gây ấn tượng không tốt với công chúng.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-6
Dự sự kiện về cuộc thi nhan sắc nhưng người đẹp 7x lại diện vest mát mẻ theo kiểu thả rông khoe vòng 1. Không những vậy, nhiều lần, nữ ca sĩ cũng làm dân tình ngao ngán vì lỗi lộ nội y hay miếng dán ngực phản cảm.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-7
Đầu tư trang phục cầu kỳ, bắt mắt và quyến rũ là vậy nhưng Lâm Khánh Chi rất ít khi nhận được lời khen ngợi từ công chúng, đa phần đều là lời chê bai về hình ảnh sến súa, làm lố.

Người đẹp sinh năm 1977 đang là một trong những gương mặt chuyển giới hàng đầu showbiz Việt. Tuy nhiên, nhan sắc nổi bật, đằm thắm là vậy nhưng Lâm Khánh Chi rất thường xuyên lọt vào Top sao mặc xấu, danh sách những sao nữ ăn mặc phản cảm.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-8
Lâm Khánh Chi thường trưng dụng các kiểu áo cúp ngực o ép vòng 1 tạo cảm giác phồn thực, kém tinh tế.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-9
Các set đồ mà người đẹp sinh năm 1977 diện thường có phần hơi già dặn, quá nhiều chi tiết tạo cảm giác rườm rà, sến súa.

Lâm Khánh Chi - ngôi sao ăn mặc kém duyên nhất khi dự đám cưới của hội bạn thân-10
Thế nhưng, cũng có đôi lần người đẹp gốc Sài thành diện các kiểu đầm hoa nhẹ nhàng, cổ chữ V quyến rũ rất ngọt ngào và nữ tính. Những thiết kế này mới thực sự phù hợp với vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi.​​​​​​​

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-ngoi-sao-an-mac-kem-duyen-nhat-khi-du-dam-cuoi-cua-hoi-ban-than-d5120201591021556.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất