Lâm Khánh Chi nói về việc ly hôn Phi Hùng: 'Cả hai đều có lỗi'

Lâm Khánh Chi cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết, để tránh bị dư luận hiểu sai.

Mới đây, chuyện chia tay của Lâm Khánh Chi và chồng cũ bất ngờ "nóng" trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của giọng ca chuyển giới trên livestream.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Lâm "công chúa" ngậm ngùi cho biết sự ảnh hưởng lớn của đời tư đến cuộc sống và công việc ở hiện tại.

Thừa nhận vẫn u buồn khi nhớ về những kỷ niệm cũ bên Phi Hùng, Lâm Khánh Chi tiết lộ việc kinh doanh sa sút nghiêm trọng, giảm nhiều sau ồn ào đời tư.

Giọng ca chuyển giới cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết mà chỉ nhẫn nhịu chịu đựng. Vì vậy, Lâm Khánh Chi mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng, nhân văn cho chuyện của mình.

Lâm Khánh Chi nói về việc ly hôn Phi Hùng: Cả hai đều có lỗi-1
Lâm Khánh Chi nhắc ồn ào với chồng cũ trên livestream.

"Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm, 5 năm làm sao đã quên được.

Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó.

Chị em nào rơi vào tình trạng 2, 3 đời chồng sẽ hiểu được cảm giác đó. Ai cũng muốn mình 1 đò chứ chẳng ai muốn mình sang ngang, đi 2, 3 đò cả. Đi nhiều để làm gì, mất thời gian cho nhau, em phải làm lại từ đầu mà em đã ngoài 40 tuổi rồi. Em đâu còn trẻ để làm lại từ đầu, lấy hết người này đến người khác.

Nhưng thôi, mỗi người có một số phận, duyên nợ 3 năm hay 5 năm, 10 năm là do ông trời tính toán. Nó sẽ xảy ra những chuyện khiến 2 người xa nhau, đó là điều không ai mong muốn.

Lâm Khánh Chi nói về việc ly hôn Phi Hùng: Cả hai đều có lỗi-2

Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì 2 người, ai cũng đều có lỗi hết, nên mọi người hãy nhìn thoáng ra, hết duyên, hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em.

Có ai hiểu bên trong em như thế nào không? Những người ghét sẵn em không nói, nhưng những người đang thương mà chuyển sang ghét khi em chia tay chồng thì thật khó, vì em cũng có nhiều cái thiệt thòi khó nói ra.

Thế nhưng em lại bị ghét ngược. Nếu em kể hết ra thì các chị lại nói ôi con này đi kể lể, nói xấu, nên em chỉ nói vậy thôi. Trong cuộc tình nào cũng có ngang trái hết. Hết duyên, hết nợ thì xa nhau, chúng ta nên chia tay một cách văn minh, đừng bao giờ ai nói xấu ai gì hết.

Bởi vì dù có gì với nhau đi chăng nữa thì chúng ta cũng từng là vợ chồng, là tình yêu với nhau. Vì thế mình nên giữ cái đẹp, đến với nhau đẹp thì kết thúc cũng đẹp như vậy, nó mới là tình yêu nhân văn", Lâm Khánh Chi cho hay.


Clip: Lâm Khánh Chi nói về cuộc chia tay cách đây gần nửa năm.

Đám cưới Lâm Khánh Chi - Phi Hùng diễn ra hoành tráng tại TP.HCM vào tháng 1/2018, chỉ sau 1 năm cặp đôi tìm hiểu và yêu nhau.

Cuộc hôn nhân của người đẹp chuyển giới và chồng kém 8 tuổi diễn ra êm đẹp. Không bao lâu, cặp đôi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng tiết lộ ý định muốn cùng chồng có thêm đứa con nữa, nhưng biến cố lại bất ngờ ập đến.

Lâm Khánh Chi nói về việc ly hôn Phi Hùng: Cả hai đều có lỗi-3
Lâm Khánh Chi và chồng cũ thủa mặn nồng.

Cuối năm 2021, Phi Hùng bất ngờ thông báo đường ai nấy đi với Lâm Khánh Chi. Anh cho biết, cuộc hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba xuất hiện.

Phi Hùng cũng chỉ đích danh đó là người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy, cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi. Trước cáo buộc, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ.

Hiện mỗi người đã có cuộc sống riêng. Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ hai sau 5 tháng chia tay "công chúa", khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi cho biết vẫn lẻ bóng sau ly dị.

Lam Hà
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất