Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng vào năm sau?

"Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Sau khi đón con trai đầu lòng về nước chăm sóc vào đầu năm 2019, trên trang cá nhân người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì. Mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà Lâm "Công Chúa" đều nhận về vô số lời khen cho vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

Gần một năm kể từ khi con trai chào đời, mới đây chia sẻ trên báo chí, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ kế hoạch tổ chức sinh nhật đầu tiên cho cục cưng. Lâm Khánh Chi chia sẻ cô sẽ làm thôi nôi cho bé tại nhà hàng với số lượng 500 khách mời. Ngoài ra, giọng ca Sầu thiên thu cũng đưa bé xuất ngoại. 

Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng vào năm sau?-1
Lâm Khánh Chi sẽ cho con trai xuất ngoại nhân dịp sinh nhật.

"Ngoài việc tổ chức thôi nôi cho con thật hoành tráng vào ngày 10/10 tới, sau thôi nôi, tôi sẽ cho bé đi du lịch, cũng là chuyến đi xuất ngoại đầu tiên. Cả gia đình sẽ cùng đến Thái Lan, là nơi con tôi được sinh ra. Có thể xem đây là chuyến du lịch kết hợp với việc cho con thăm quê hương", cô chia sẻ trên Dân Việt.

Không chỉ tổ chức tiệc lớn mừng tuổi mới cho nhóc tì, nữ ca sĩ cũng tiết lộ dự định sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ" vào năm sau. Lâm Khánh Chi khẳng định việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng cô. Nữ ca sĩ muốn gia đình trọn vẹn nên lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng.

Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng vào năm sau?-2
Sau khi sinh bé đầu, Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng vào năm sau.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", cô tiết lộ.

Lâm Khánh Chi sẽ sinh con thứ 2 bằng tinh trùng của chồng vào năm sau?-3
Trước đó, quý tử đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi ra đời nhờ tinh trùng của cô và trứng chị dâu.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, vợ chồng Khánh Chi quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng. 

Theo tiết lộ của Lâm "Công Chúa", cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-sinh-con-thu-2-bang-tinh-trung-cua-chong-n-196026.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất