Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: 'Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ'

"Nói thật, vì bản chất Chi đẹp nên không phải sợ gì, sự thật thì mãi là sự thật", Lâm Khánh Chi lên tiếng về việc xuất hiện với gương mặt loang lổ sần sùi.

Mới đây, Lâm Khánh Chi khiến dân mạng "sởn da gà" khi xuất hiện với gương mặt sần sùi giống như bị nổi mụn.

Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng lão hóa. Ở tuổi 42, dù liên tục đi làm đẹp "trùng tu" nhan sắc nhưng Lâm Khánh Chi không tránh khỏi sự tác động của thời gian. 

Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-1
Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-2
Hình ảnh Lâm Khánh Chi với gương mặt sần sùi khiến nhiều người rùng mình.

Trái ngược với làn da mịn màng không tì vết ở những tấm ảnh được photoshop kỹ lưỡng, trong cuộc trò chuyện với cư dân mạng, cô xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi chằng chịt những nốt tròn. Không riêng gì "mặt tiền", phần cổ của Khánh Chi cũng gặp tình trạng tương tự. 

Bất ngờ trước vẻ ngoài xuống cấp của người đẹp chuyển giới, cư dân mạng cho rằng cô đang gặp lỗi make-up hoặc nhận hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, thay vì giấu kín, giọng ca Sầu thiên thu thừa nhận cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Thời điểm livestream, bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi lên những nốt khá to.

Dù lý giải rõ nguyên nhân nhưng trước diện mạo khác nhau một trời một vực của Lâm Khánh Chi khi trò chuyện trực tiếp và lúc lên hình, cư dân mạng vẫn không thôi bàn tán về gương mặt của "công chúa chuyển giới". 

Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-3
Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-4
Nhiều ý kiến cho rằng cô đang chịu hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những ý kiến từ dư luận, mới đây chia sẻ trên Thể Thao Văn Hóa, nữ ca sĩ khẳng định chỉ sau 3 ngày gương mặt của cô sẽ được trẻ hóa 10 tuổi.  

"Chi vừa làm đẹp với liệu trình làm căng da nên chắc chắn da sẽ bị sưng như mọi người thấy chứ không phải bị chảy xệ. Sau 3 ngày làn da của Chi sẽ được căng tràn trẻ ra 10 tuổi", cô chia sẻ. 

Đồng thời, trước thắc mắc về việc chia sẻ hình ảnh không được đẹp lên mạng xã hội, nữ ca sĩ cho biết cô không quan tâm đến lời nói của anti-fan. Giọng ca 42 tuổi tự cảm nhận bản thân đẹp và tự tin với điều này. 

Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-5
Nữ ca sĩ tự cảm nhận mình đẹp.

"Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp.

Ai cũng sẽ có lúc xấu lúc đẹp, quan trọng bạn có đủ tự tin và can đảm cho mọi người thấy hình ảnh lúc bạn xấu hay không thôi. Nói thật, vì bản chất Chi đẹp nên không phải sợ gì, sự thật thì mãi là sự thật", cô bộc bạch.

Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-6Nói về gương mặt chi chít mụn sần sùi như rắn lột da, Lâm Khánh Chi tự tin: Bản chất tôi đẹp nên không phải sợ-7
Sự khác biệt của Lâm Khánh Chi khi lên hình và quay livestream.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tu-tin-minh-dep-du-guong-mat-chi-chit-not-san-n-188509.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất