Làm sao biết ngực chảy xệ đang ở mức độ nào và cách khắc phục?

Ngực chảy xệ là một tình trạng tự nhiên xảy ra khi bạn già đi. Các yếu tố thúc đẩy ngực chảy xệ nhiều hơn bao gồm giảm cân, mang thai, cho con bú hoặc mãn kinh,...

Ngực chảy xệ là dấu hiệu thường xuất hiện ở nữ giới khi tuổi tác ngày càng cao. Ngay cả những người có vòng một khiêm tốn cũng không tránh khỏi việc này.

Để nhận biết rằng ngực của chúng ta đang chảy xệ ở mức độ nào, có thể căn cứ vào dấu hiệu dưới đây.

Hãy lấy núm vú làm chuẩn. Nếu núm vú bắt đầu tụt xuống mức IMF (Hình A), thì vú đã bắt đầu chảy xệ, được phân loại là (hạng 1). Sau đó, nếu mức độ núm vú di chuyển xuống dưới IMF hơn 3 cm (Hình B) thì đó là mức độ trung bình (mức độ 2). Cuối cùng, nếu núm vú tụt xuống điểm thấp nhất của vú (Hình C) thì đã rất lỏng lẻo (mức độ 3).

Làm sao biết ngực chảy xệ đang ở mức độ nào và cách khắc phục?-1
Các mức độ nhận biết vòng một chảy xệ ở cấp độ nào.

Làm thế nào để đối phó với tình trạng ngực chảy xệ? Đây là lời khuyên:

Làm sao biết ngực chảy xệ đang ở mức độ nào và cách khắc phục?-2

- Luôn mặc áo ngực (ngoại trừ khi đi ngủ) và nên chọn size áo ngực phù hợp với khuôn ngực.

- Đừng giảm cân quá mức. Việc giảm cân tốt hơn hết nên được thực hiện dần dần. Đừng lạm dụng nó hoặc vội vàng. Đừng quên rằng ngực là bộ phận có nhiều chất béo kết hợp với nhau, và nếu bạn giảm cân sai cách có thể khiến ngực bạn bị xệ xuống.

- Ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng bởi vì thức ăn là quan trọng nên nuôi dưỡng vòng một. Bằng cách chọn ăn những thực phẩm giàu protein như lòng đỏ trứng gà, sữa đậu nành và chỉ ăn những chất béo lành mạnh như mỡ cá, dầu oliu,….

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-sao-de-biet-nguc-chay-xe-cua-minh-dang-o-muc-do-nao-va-cach-khac-phuc-117635.html

vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao