Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên

Hình ảnh mới đây của Lâm Tâm Như gây tranh cãi cộng đồng mạng, khi họ cho rằng nữ diễn viên cố tình cưa sừng làm nghé quá lố khi mình đã 43 tuổi.

Lâm Tâm Như là cái tên rất đỗi quen thuộc và ai ai cũng biết đến. Nữ diễn viên là một trong những “nữ lang của Quỳnh Dao” (nữ chính các tác phẩm của nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao) nổi tiếng nhất. Có thể nói Lâm Tâm Như là nữ thần một thời của biết bao thanh thiếu niên thế hệ 8X-9X. Bởi vì cô được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”, với đôi mắt to tròn, hai lúm đồng tiền nhỏ cùng với nụ cười rạng rỡ. Nét mặt và làn da của ngôi sao Hoàn châu Cách cách được đánh giá là trẻ hơn rất nhiều với số tuổi thật.

Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên-1

Bây giờ, Lâm Tâm Như có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Bên cạnh sự nghiệp, cô còn có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Sau kết hôn với “Lão cán bộ” Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên hạ sinh cô con gái đầu lòng đặt tên là Cá Heo nhỏ. Một nhà ba người ngọt ngào, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên-2

Từ khi lập gia đình, Lâm Tâm Như hạn chế xuất hiện làng giải trí, cô dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc con nhỏ. Nhưng gần đây nhất, nữ diễn viên quay trở lại đóng phim, bị tiết lộ tạo hình nhận phải nhiều sự chỉ trích của dân mạng.

Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên-3

Vì nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi thật nên từ vài năm về trước Lâm Tâm Như thường xuyên đảm nhận những vai diễn nhân vật nhỏ hơn tuổi đời từ 10 đến 20 tuổi. Tuy nhiên, việc “cưa sừng làm nghé” một cách lạm dụng và quá đà như thế này gây ra phản cảm, và tạo ra cái cớ để anti dựa vào công kích Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên-4

Năm nay đã 43 tuổi, thế nhưng hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên lại thắt tóc bím làm hai bên, tạo hình trang phục cứ như là thiếu nữ mới lớn. Hàng loạt bình luận hướng về nữ diễn viên với những lời lẽ chê bai, công kích: “Trông thật mất mặt, đáng xấu hổ thay cho Hoắc Kiến Hoa!”, “43 tuổi chứ có phải 23 hay 3-4 tuổi đâu mà làm lố lăng đến thế!”, “Tôi phát ngán với kiểu cưa sừng quá đà của cô ta rồi”, “Làm ơn soi gương được hay không, hay là nhận không ra bản thân mình đã U40-U50 rồi”, “Diễn viên đồng trang lứa như cô ta đều thay đổi hình tượng và có bước tiến riêng, còn cô này mãi dậm chân hay thụt lùi, đều có nguyên nhân hết cả”.

Lâm Tâm Như bị chế giễu, mỉa mai khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé, buộc tóc hai bên-5

Theo Saostar


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất