Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh

Sau hơn 10 năm lên sóng và để lại thành công vang dội, mỗi diễn viên trong phim đều có những thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Là một trong những phần phim thành công nhất của series Cảnh sát hình sự, bộ phim Chạy Án đã trở thành bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên Việt Anh, và là dấu ấn của nhiều cái tên gạo cội khác như NSƯT Hương Dung, Dũng Nhi...

Việt Anh - Cao Thanh Lâm

Thiếu gia Cao Thanh Lâm có lẽ là nhân vật được chú ý nhiều nhất trong 2 phần phim Chạy án. Từ một diễn viên trẻ chưa được nhiều người biết đến, chỉ sau vai diễn này, tên tuổi Việt Anh đã bật lên để trở thành một trong những gương mặt truyền hình đình đám tại miền Bắc.

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-1
Cao Thanh Lâm là một trong những vai phản diện rất được yêu thích trong series Cảnh sát hình sự. 

Vai diễn thành công với hình tượng thiếu gia, ăn chơi, đào hoa cũng bắt đầu đưa anh đến với những nhân vật khác có cuộc sống phong lưu, dính tới hai hoặc ba người phụ nữ trong những bộ phim sau này. Dù thành công đến sớm nhưng cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên lại không mấy êm đẹp, bởi anh vướng vào khá nhiều tin đồn tình cảm sau những vai diễn trên màn ảnh. 

Năm 2009, Việt Anh ly hôn với người vợ là BTV Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Không lâu sau đó, công ty của Việt Anh vướng vào kiện tụng, rắc rối. Cùng lúc mất cả gia đình và sự nghiệp, Việt Anh lâm vào những ngày khốn cùng, trầm cảm đến u ất. Vượt qua những tháng ngày sóng gió anh trở lại đầy ấn tượng qua hai bộ phim Chỉ còn lại tình yêu và Khi đàn chim trở về.

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-2
Vai diễn thiếu gia Phan Hải một lần nữa đưa tên tuổi Việt Anh đến với đỉnh cao.

Trở lại phía Bắc, anh tiếp tục khẳng định vị trí của mình qua vai diễn Phan Hải trong bom tấn truyền hình Người phán xử ra mắt năm 2017. Một điều khá trùng hợp là vai diễn này lặp lại đúng hình ảnh của Cao Thanh Lâm cách đây 10 năm. Việt Anh tái hiện lại hình tượng một thiếu gia ăn chơi trong tập đoàn tội phạm một cách thuần thục, nhưng vẫn tạo ra màu sắc riêng không thể hòa lẫn. 

Sau vai diễn này, Việt Anh tiếp tục tham gia vào phần phim mới nhất của series Cảnh sát hình sự mang tên Mê cung trong năm 2019. Lần này, nhân vật Đông Hoà của anh có sự biến hoá đa chiều, tạo được sức hút mạnh mẽ dù không nằm trong tuyến các nhân vật chính. 

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-3
Về lý do ly hôn người vợ thứ 2 Việt Anh chia sẻ không có chuyện người thứ 3 xen vào.

Cũng ở thời điểm bộ phim đang lên sóng, anh bất ngờ chia tay với người vợ thứ 2 kém 7 tuổi sau cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm và có 1 cậu con trai 2 tuổi. Sau biến cố này, nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân đầy chua xót: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí miệt  thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả”.

Phan Hòa – Hoa hậu Minh Phương

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-4
Bóng hồng bên cạnh thiếu gia Cao Thanh Lâm do Phan Hoà thủ vai nhận được sự chú ý không nhỏ.

Xuất hiện bên cạnh thiếu gia Cao Thanh Lâm không thể không nhắc đến vai diễn Minh Phương do nữ diễn viên Phan Hoà đảm nhận. Trước khi có được danh hiệu Hoa hậu danh giá, cô từng dính vào đường dây gái gọi cao cấp và đi lên nhờ cặp bồ với một đại gia. Từ khi gặp Cao Thanh Lâm, Phương đem lòng yêu và gắn bó với Lâm trước khi phát hiện Lâm nghiện ngập.

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-5
Phan Hoà và cậu con trai.

Dù rất thành công với vai diễn này, nhưng Phan Hoà lại bất ngờ biến mất khỏi màn ảnh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Về cuộc sống hôn nhân sau bộ phim, cô kết hôn cùng quay phim Phan Hiền và có một cậu con trai chung, nhưng cuộc sống hôn nhân giữa hai người không kéo dài lâu khi quyết định ly hôn. Có một số thông tin cho biết, hiện tại, cô đã lập gia đình với người chồng thứ 2 nhưng rất kín tiếng về chuyện đời tư.

NSƯT Hương Dung - Bà Dung, vợ Thứ trưởng

Là một gương mặt gạo cội trong làng diễn viên phía Bắc, NSƯT Hương Dung để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có vai Bà Dung vợ Thứ trưởng của Chạy án. Biểu cảm khuôn mặt sắc xảo cùng kinh nghiệm diễn xuất đã giúp nữ diễn viên hoá thân đầy ấn tượng khi vào vai một người phụ nữ mưu mô, thủ đoạn đứng sau thứ trưởng Cao Đức Cầm. 

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-6
NSƯT Hương Dung thường được chọn vào vai những người phụ nữ có cá tính gai góc.

Sau Chạy án, NSƯT Hương Dung tham gia thêm nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như Cầu vồng tình yêu, Gia đình thợ mỏ và mới đây là vai mẹ của Lê Thành trong Người phán xử... Bên cạnh đó, cô xuất hiện với tần suất khá nhiều trên sóng truyền hình qua các talk show. Ở tuổi 60, nữ diễn viên dù đã về hưu nhưng cô vẫn rất tật bật với những dự án phim truyện, cũng như công việc lồng tiếng, giảng dạy diễn xuất... 

Dàn diễn viên Chạy Án: Kẻ mất tất cả, người biến mất khỏi màn ảnh-7
NSƯT Hương Dung và con trai -nam diễn viên nhí một thời Hà Duy.

Có một điều khá đặc biệt khác khiến NSƯT Hương Dung nhận được sự chú ý, đó là những thông tin về cậu con trai Hà Duy từng là diễn viên nhí đình đám màn ảnh Việt một thời bất ngờ gây sốt trở lại. Dù chàng trai này không theo sự nghiệp điện ảnh mà rẽ ngang sang làm phi công, nhưng những thông tin về Hà Duy và mẹ vẫn được cộng đồng mạng săn đón. 

Theo Dân Việt


Việt Anh

Tin tức mới nhất