Lâm Tâm Như đáp trả tin đồn sẩy thai, ép Hoắc Kiến Hoa cưới

Lâm Tâm Như sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật với những người đã tung tin đồn xấu về cô và chồng Hoắc Kiến Hoa.



Kể từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như luôn gặp phải không ít những tin đồn xấu liên quan trực tiếp đến bản thân và gia đình cô. Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa không mỉm cười trong hôn lễ cũng được thêu diệt thành việc Lâm Tâm Như cố tình mang thai, ép hôn Hoắc Kiến Hoa, hay mới đây nhất là tin đồn Lâm Tâm Như bị sẩy thai, khiến tâm lý người đẹp bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đứng trước nhiều tin đồn xấu, công ty quản lý của Lâm Tâm Như đã thay mặt người đẹp phản pháo lại hàng loạt tin đồn: "Tất cả đều là tin đồn không có căn cứ", đồng thời công ty quản lý và Lâm Tâm Như đang trong quá trình thu thập những bình luận ác ý của cư dân mạng, hay những người phát tán tin xấu để khởi kiện, truy cứu trách nhiệm trước pháp luật.

 

Thông báo được gửi từ công ty quản lí của Lâm Tâm Như

Công ty quản lý của Lâm Tâm Như chia sẻ thêm: "Tin đồn bừa bãi về Lâm Tâm Như lan tràn rất nhiều trên mạng internet, và có phần ngày một kinh khủng hơn. Chúng tôi thấy rằng, Lâm Tâm Như không hề làm gì sai để phải chịu những lời lăng mạ và công kích quá đáng như vậy, điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và sức khỏe của cô ấy.

Đây là Lâm Tâm Như, một nghệ sĩ đã ra mắt hơn 20 năm và gặp phải rất ít scandal trong sự nghiệp, chúng tôi không ngờ rằng điều khiến cô ấy bị công kích nhiều nhất là việc kết hôn. Chúng tôi có trách nhiệm phải nói rằng, tất cả những tin đồn này đều là vô lý. Dù là một nghệ sĩ, việc bị soi mói đời tư là không thể tránh khỏi, tuy nhiên những tin đồn này không chỉ là việc tấn công bằng lời nói, mà còn là sự xúc phạm và và kỳ thị phụ nữ trong vấn đề hôn nhân. Lẽ nào phụ nữ không có quyền lựa chọn, xin đừng áp đặt quan niệm của bản thân lên người khác.

Vì vậy, cảm ơn những người hâm mộ đã luôn chăm sóc và chúc phúc cho Lâm Tâm Như, đồng thời chúng tôi sẽ đệ đơn kiện những người lan truyền tin đồn sai sự thật lên tòa án để giải quyết vấn đề này".

 

Những bằng chứng lăng mạ Lâm Tâm Như được thu thập, đa phần đều là những lời công kích nhắm vào Lâm Tâm Như

 

Gen

Theo Vietnamnet


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất