Lâm Tâm Như hé lộ những lần cãi vã với Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện bạo lực gia đình và kinh nghiệm hôn nhân.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, mới đây Lâm Tâm Như đến thăm những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình và con gái của họ.

Trong bài phỏng vấn với truyền thông, nữ diễn viên đã chia sẻ quan điểm của cô về bạo lực gia đình và cách vợ chồng hòa thuận trước mặt con cái.

Lâm Tâm Như hé lộ những lần cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-1

Cô bày tỏ: “Bạo lực gia đình không chỉ là tổn hại về thể chất, mà còn là sự kiểm soát bằng lời nói, tinh thần và tài chính, tất cả đều thuộc phạm vi bạo lực gia đình. Việc nhiều người không dám lên tiếng, đó có thể là vì sĩ diện hoặc vì tiền bạc bị kiểm soát và họ không có khả năng sống tự lập".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016, hiện có một cô con gái nhỏ. Trong 6 năm kết hôn, cặp đôi đối mặt với nhiều tin hồn rạn nứt, ly thân.

Lâm Tâm Như hé lộ những lần cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-2

Nàng "Hạ Tử Vy" trải lòng việc vợ chồng cãi nhau hay xích mích là chuyện không thể tránh khỏi: "Đó không hẳn là một điều tồi tệ, nhưng hãy chọn đúng địa điểm và thời điểm để cãi nhau, đừng bao giờ cãi nhau trước mặt con cái".

Cô và ông xã luôn cố gắng hạn chế những cuộc tranh cãi lớn tiếng hay xung đột về thể xác. Lâm Tâm Như rất coi trọng cảm xúc của con trẻ, việc cha mẹ cãi nhau nhiều lần dễ dẫn đến bóng ma tâm lý cho trẻ nhỏ.

"Trước mặt trẻ, chúng ta nên cố gắng hết sức để làm gương và kiềm chế tính nóng nảy của mình", cô nói.

Lâm Tâm Như hé lộ những lần cãi vã với Hoắc Kiến Hoa-3

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy bố mẹ không nói chuyện trực tiếp với nhau, hoặc không ăn cùng bàn sẽ khiến con trẻ lo lắng, thậm chí những đứa trẻ sẽ tự trách móc bản thân. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi và ông xã đặc biệt chú ý đến những điểm này.

Mỗi người đều có tính cách khác nhau, không thể tránh khỏi những lúc không vui, mất bình tĩnh. Trong cuộc sống hôn nhân, mỗi người nên học cách lùi một bước, mọi vấn đề sẽ không còn quá to tát".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-he-lo-nhung-lan-cai-va-voi-hoac-kien-hoa-n-309468.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất