Lâm Tâm Như lộ có bầu lần 2 qua cuộc trò chuyện với bạn thân?

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ về ý định mang thai lần 2.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đăng tải tin tức liên quan chuyện Lâm Tâm Như nói tới vấn đề mang bầu lần thứ 2 sau 5 năm về chung nhà với Hoắc Kiến Hoa.

Cụ thể, cư dân mạng có để ý thấy cuộc nói chuyện giữa Lâm Tâm Như cùng chị em thân thiết - nữ diễn viên Trần Mỹ Phượng - dưới phần bình luận trên trang trang cá nhân của nàng "Hạ Tử Vy".

Nữ diễn viên Trần Mỹ Phượng nói rằng: "Em còn có cơ hội lần nữa. Em không chỉ phù hợp làm mẹ mà còn vẫn có khả năng mang thai. Vóc dáng của em không thay đổi nhiều khi mang thai".

Lâm Tâm Như lộ có bầu lần 2 qua cuộc trò chuyện với bạn thân?-1
Tin tức được đăng tải trên Baijiahao.

Lâm Tâm Như lộ có bầu lần 2 qua cuộc trò chuyện với bạn thân?-2
Cuộc trò chuyện giữa Lâm Tâm Như và các chị em.

Một người bạn chung khác cũng lập tức bình luận: "Thật sự quá tốt, nếu em muốn, vẫn có thể thêm một nhóc nữa". Trần Mỹ Phượng liền nói: "Hãy tập trung tâm trí của em tạo thêm một nhóc nữa".

Đối với những lời thúc giục từ các chị em, bà xã Hoắc Kiến Hoa không biết trả lời sao, chỉ để lại biểu cảm "vã mồ hôi" hài hước.

Lâm Tâm Như lộ có bầu lần 2 qua cuộc trò chuyện với bạn thân?-3

Trên thực tế, ngay từ đầu năm 2021, khi tham gia một sự kiện, Lâm Tâm Như tiết lộ rằng cô đã tính đến chuyện sinh con thứ 2.

Lúc đó khi được phóng viên hỏi về chuyện sinh con thứ 2, Lâm Tâm Như nói rằng, thấy con gái ở một mình quá cô đơn nên cô đã tính đến chuyện muốn có một đứa con nữa để Cá Heo Nhỏ thêm bạn đồng hành.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-tam-nhu-lo-chuyen-co-bau-lan-2-qua-cuoc-tro-chuyen-voi-ban-than-162211804095950608.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất