Lâm Tâm Như thừa nhận ít có cơ hội làm việc ở Trung Quốc

Nữ diễn viên đang dần chuyển hướng sự nghiệp sang vai trò nhà sản xuất.

Ngày 4/12, Business Weekly đăng tải bài phỏng vấn của Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên chia sẻ định hướng sự nghiệp mới. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách cho biết thời gian tới sẽ đẩy mạnh phát triển công việc ở showbiz Đài Loan.

Song song với việc đóng phim, sao nữ cũng tự đầu tư sản xuất những dự án phim ảnh chất lượng.

Trên Business Weekly, Lâm Tâm Như bác bỏ thông tin cô đột ngột rút khỏi thị trường giải trí Đại lục vào tháng 8 là vì vi phạm pháp luật và trốn điều tra. Nữ diễn viên chia sẻ lý do chuyển hẳn hoạt động nghệ thuật về Đài Loan là do công việc ở Đại lục không thuận lợi, và muốn có nhiều thời gian hơn cho gia đình

Lâm Tâm Như thừa nhận ít có cơ hội làm việc ở Trung Quốc-1
Lâm Tâm Như hiện có tác phẩm Hoa đăng sơ thượng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả.

"Việc giải thể công ty ở Đại lục nguyên nhân lớn nhất vẫn là những lời mời hợp tác dành tôi ngày càng giảm. Sẽ là lãng phí nhân lực, tiền bạc nếu bạn cứ cố trụ lại một thị trường mà cơ hội dành cho bạn quá ít ỏi.

Tôi không còn là gương mặt được ưu ái như trước, do đó cần tự mình tìm hướng đi mới và bứt phá", Lâm Tâm Như nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi đã rất do dự trước quyết định có nên rút khỏi thị trường giải trí Đại lục hay không. Nhưng khi nhìn thấy cha mẹ và chồng con ngày nào cũng mong đợi tôi về thăm nhà, tôi nghĩ mình cần dành thời gian cho gia đình. Tôi chăm chỉ kiếm tiền để có cuộc sống tốt hơn, nhưng lại bỏ bê những người thân yêu".

Trở lại với vai trò nữ chính kiêm nhà sản xuất trong Hoa đăng sơ thượng, dự án đầu tư với kinh phí cao lên đến 300 triệu TWD (10 triệu USD), Lâm Tâm Như chia sẻ gặp nhiều khó khăn, thử thách trong quá trình làm phim.

Trước ngày bấm máy, tác phẩm buộc phải thay đổi bối cảnh từ Thượng Hải, Trung Quốc sang Đài Loan do lệnh cấm từ cơ quan chức năng. Việc này khiến cô phải chỉnh sửa lại toàn bộ kịch bản. Do đó, dự án mất đến 4 năm "thai nghén" mới có thể khởi quay.

Hoa đăng sơ thượng của Lâm Tâm Như được khán giả đánh giá cao về nội dung và cách dàn dựng sau khi lên sóng. Phim được chấm 8,2/10 điểm chất lượng trên Douban.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-tam-nhu-thua-nhan-it-co-co-hoi-lam-viec-o-trung-quoc-post1281337.html?fbclid=IwAR3vSv-XK26ZgyRkknLnkEufCzHk3L_UqxFl42-9e_eR2DyL8DwbZFSXt4I

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất