Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa 'trốn con' hẹn hò

Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa "trốn con" dạo phố, mua sắm hôm 20/7.

Trong trang phục thoải mái, cặp sao đi chơi rồi chờ xe để về nhà. Trên tay Lâm Tâm Như xách một túi đồ, thành quả buổi đi shopping với chồng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều năm là bạn trước khi yêu rồi kết hôn. Kể cả sau khi có con, họ vẫn giữ thói quen thi thoảng cùng dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Tình cảm của đôi vợ chồng được cho là ổn định.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa trốn con hẹn hò-1
Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Sinchew

Trả lời phỏng vấn báo chí hồi đầu tháng 7, Lâm Tâm Như nói cô từng không mặn mà kết hôn, sinh con. Dù vậy, cô không cưỡng lại tình yêu, luôn mong đợi có người tâm đầu ý hợp, có thể cùng mình tay trong tay ăn một tô mì, đi dạo.

Đến một ngày, cô nhận ra Hoắc Kiến Hoa có những điểm đặc biệt, khiến cô muốn giã từ cuộc sống độc thân: "Tôi nhận ra anh ấy chính là người có thể khiến tôi liều chết chạy theo".

Giống nhiều cặp khác, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng giận hờn, cãi vã rồi chia tay trong thời gian hẹn hò. Lâm Tâm Như thừa nhận cô đã vật lộn trong một thời gian vì lo lắng sẽ mất anh, sau khi hai người chia tay. Do đó, hết giận hờn, họ lại về bên nhau.

Nàng Hạ Tử Vy nhận xét, trong mối quan hệ, điều quan trọng là vì tình yêu mà sẵn sàng nhượng bộ, xoa dịu cái tôi một chút, đôi bên cùng cố gắng.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa trốn con hẹn hò-2
Lâm Tâm như trên tạp chí thời trang mới. Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như hiện phát triển sự nghiệp tại Đài Loan với vai trò nhà sản xuất, diễn viên. Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Prestige hồi tháng 7, ngôi sao gốc Đài cho biết, việc trở thành nhà sản xuất không chỉ đơn giản là khiến cho vai diễn của mình được khán giả yêu thích mà còn phải khiến mọi diễn viên trong phim được khán giả yêu mến.

Trong khi đó, ông xã cô vẫn "im hơi lặng tiếng", chưa có kế hoạch trở lại showbiz.

Diễn viên Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ hiện 4 tuổi.

Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma Cung Mị Ảnh, Kinh Thành Nhà Số 81, Hiến Thân Của Kẻ Tình Nghi X, Đại Hỷ Lâm Môn, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách... Gần đây cô đóng Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp, Hoa Đăng Sơ Thượng...

Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến Quân Đại Nghiệp, Bao Giờ Trăng Sáng, Cứu Binh Vượt Thời Gian... Vài năm gần đây, anh không đóng phim.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-tron-con-hen-ho-4490378.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất