Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ giới tính con bằng một câu nói

(2Sao) - Nhiều cư dân mạng đã đoán được ra giới tính của con Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Xuất hiện trong một sự kiện vài ngày trước, Lâm Tâm Như đã lần đầu tiên xác nhận bản thân đang mang thai, hiện đang trong tháng thứ 4 của thai kỳ. Mặc một chiếc váy đỏ khéo léo che bụng bầu, xong người đẹp vẫn nở nụ cười rạng rỡ, không thể giấu được niềm vui to lớn sắp làm mẹ. Người đẹp cũng đã không ngại ngần chia sẻ những vất vả trong thời gian mang thai cũng như những thay đổi sau khi kết hôn.


Mặc dù ngay sau hôn lễ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mỗi người mỗi ngả, Hoắc Kiến Hoa bận rộng trên phim trường "Như Ý Truyện", trong khi Lâm Tâm Như cũng bận quay phim tại Cáp Nhĩ Tân, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cặp đôi lại bay đến phim trường thăm nhau: "Kể từ sau khi kết hôn, tâm lý cũng trở nên ổn định hơn, cuộc sống hôn nhân vô cùng ấm áp". Khi được hỏi về việc ốm nghén, Lâm Tâm Như vui vẻ trả lời: "Tất cả mọi thứ đều tốt, tôi có thể ăn mọi thứ, không thèm đặc biệt thứ gì cả".


Lâm Tâm Như cũng nói rằng cô muốn giữ bí mật về giới tính của đứa bé trong bụng, tuy nhiên người đẹp lại "vô tình" tiết lộ: "Tất cả đồ dùng cho em bé nhất định phải là màu hồng phấn !". Cư dân mạng tất cả đều cho rằng với đồ dùng màu hồng phấn, rất có thể người đẹp đang mang thai bé gái, đồng thời gửi lời chúc ngọt ngào tới cả hai mẹ con.

Đồng thời mới đây, Triệu Vy có nhắc tới hôn lễ của Lâm Tâm Như trong một bài phỏng vấn, Triệu Vy tiết lộ cô rất ngạc nhiên khi biết Lâm Tâm Như kết hôn: "Lâm Tâm Như là một người phụ nữ độc lập, cô ấy không phải người phụ nữ cần phải sống dựa vào đàn ông, chính vì vậy khi biết cô ấy kết hôn tôi vô cùng cảm động".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất