Làm văn tả về nghề nghiệp của bố, cô nhóc tiểu học có pha bẻ lái gây cười

Nói về độ đáng yêu, chắc hiếm ai sánh bằng cô nhóc trong câu chuyện này.

Tập làm văn là môn giúp các học sinh tiểu học thỏa sức sáng tạo trí tưởng tượng của bản thân. Cũng từ đây, dân mạng từng nhiều lần cười không ngậm được miệng trước cách tả người, tả cảnh của các cô nhóc, cậu nhóc.

Theo đó, gây xôn xao dân mạng mới đây là bài văn của một học sinh tiểu học. Với đề bài tả một người lao động trí óc mà mình biết, học sinh này đã quyết định lấy bố ra làm khuôn mẫu.

Mở đầu bài văn, cô nhóc đã giới thiệu bố của mình 39 tuổi, làm nghề kiến trúc sư. Nhưng điểm khiến người xem bật cười chính đoạn sau.

Làm văn tả về nghề nghiệp của bố, cô nhóc tiểu học có pha bẻ lái gây cười-1

"Hàng ngày bố em thiết kế nhà cực đẹp, có người còn bảo là nhà đẹp, và cũng có người bảo không đẹp nhưng không sao", cảm nhận của cô bé về bố.

Cô bé tiếp tục tả chi tiết về phụ huynh, dù câu chữ vẫn chưa được mượt mà, sai nhiều lỗi. Cứ tưởng hâm mộ bố như vậy, khi lớn lên cô bé sẽ nối nghiệp cha. Nhưng không, em đã viết câu chốt: "Em thấy công việc cũng vui nhưng lớn lên em làm việc khác!".

Chính sự ngây ngô và thật thà của cô nhóc trong bài văn khiến ai nghe cũng bật cười vì quá đáng yêu. Nhiều người cũng đùa vui chắc nhóc học sinh có tầm nhìn xa trông rộng, biết mỗi người làm việc trong môi trường kiến trúc sẽ phải chạy deadline, giao trả bản thiết kế đúng hạn cho khách nên công việc này có áp lực không hề nhỏ.

Còn bạn, bạn đã bao giờ có màn tả về nghề nghiệp của người thân bá đạo như cô nhóc này chưa?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-tieu-hoc-lam-van-ta-nghe-nghiep-cua-bo-cuc-hai-n-252565.html

Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất