Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới

Lâm Vỹ Dạ muốn được hẹn hò với Trư Bát Giới bởi khi đứng cạnh anh ấy thì body của cô sẽ trở nên rất đẹp.

Hơn nửa chặng đường của Quý ông đại chiến mùa 2, các nữ cố vấn của chương trình dần rút ra cho mình những kinh nghiệm, bài học để tìm được một nửa đích thực.

Ngoài những cái tên quen thuộc Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, tuần này Quý ông đại chiến có sự tham gia của nữ diễn viên Phương Oanh và Thúy Ngân.

Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới-1
Dàn cố vấn xinh đẹp trong chương trình tuần này.

Trong tập này, dàn cố vấn xinh đẹp khiến khán giả tại trường quay "té ngửa" khi tiết lộ danh tính người đàn ông muốn được hẹn hò. Cụ thể khi được hỏi "Người bạn muốn hẹn hò nhất với mình là ai?", Hương Giang tiết lộ mình là một fan cứng của vũ trụ Marvel.

Bởi vậy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 luôn có khao khát được hẹn hò cùng người đàn ông hấp dẫn vạn người mê - Captain America. Tiếp nối điều đó, Thúy Ngân cũng thích một siêu anh hùng sau khi 5 chàng cực phẩm lần lượt từ chối mình, đó chính là Batman. Trái ngược với hai mỹ nhân trẻ, Phương Oanh lựa chọn thiết thực hơn. “Quỳnh búp bê” chọn hẹn hò cùng “người yêu mình” hơn là “người mình yêu”.

Đáng chú ý hơn cả là danh tính người Lâm Vỹ Dạ muốn được hẹn hò. Không phải một soái ca, mỹ nam điển trai Hàn Quốc... Lâm Vỹ Dạ muốn được gặp Trư Bát Giới. 


Clip: Lâm Vỹ Dạ muốn được hẹn hò Trư Bát Giới.

"Nếu như có một ước mơ được gặp một người nào đó, em ước mơ được gặp Trư Bát Giới. Bởi vì khi em đứng bên cạnh Trư Bát Giới, em sẽ thấy em nhỏ bé, ốm yếu, body rất đẹp và không còn tự ti nữa mà sẽ tự tin hơn", Vỹ Dạ bộc bạch. 

Với lời chia sẻ của Vỹ Dạ, MC Thành Trung lập tức lên tiếng "Lâm Vỹ Dạ hoàn toàn phù hợp với Trư Bát Giới theo quan điểm của cô ấy" khiến khán giả cười bò. 

Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới-2
Lâm Vỹ Dạ muốn hẹn hò... Trư Bát Giới.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao