Trương Thế Vinh trả lời 'cứng như vỏ trứng' khi bị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu được... hôn môi

Trong gameshow mới đây, Trương Thế Vinh liên tục có hành động đáp trả Lâm Vỹ Dạ khi đàn em có ý định đưa anh vào tròng.

Nổi tiếng nhờ nét duyên ngầm cùng tài đối đáp lém lỉnh, thông minh... Lâm Vỹ Dạ được coi là nữ diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích. Cô liên tục góp mặt trong nhiều gameshow như 7 nụ cười xuân, Ơn giời cậu đây rồi... và hút được lượng lớn người hâm mộ. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu bà mẹ hai con bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những hành động bị cho là đi quá giới hạn với đồng nghiệp nam khi tham gia chương trình giải trí. Không chỉ đưa ra lý lẽ, tài khoản mạng này còn đăng loạt hình ảnh thân mật của Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh. 

Trương Thế Vinh trả lời cứng như vỏ trứng khi bị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu được... hôn môi-1
Trương Thế Vinh trả lời cứng như vỏ trứng khi bị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu được... hôn môi-2
Lâm Vỹ Dạ bị công kích vì suốt ngày đòi hôn môi Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình. 

Sau ít giờ chia sẻ, phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho chủ nhân bài viết. Nhiều người cho rằng, Lâm Vỹ Dạ dần sa đà trong lối diễn một màu, chưa có sự đột phá cũng như diễn không chân thực, không đặc sắc, thay vào đó là loạt hành động đòi "cưỡng hôn" Trương Thế Vinh dù cô đã là gái có chồng. Chưa kể, chuyện tình quá khứ giữa cô và Anh Đức cũng bị khai thác một cách triệt để.

Dù chưa rõ hành động của Lâm Vỹ Dạ nhằm tạo tiếng cười hay chỉ làm theo kịch bản chương trình nhưng điều này khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều. Dẫu vậy, cả Trương Thế Vinh và Vỹ Dạ đều không có bất cứ phát ngôn nào. 

Mới đây, trong chương trình Giác quan thứ 6, giọng ca 35 tuổi bất ngờ có hành động đáp trả nữ diễn viên khi bị hỏi chuyện hôn môi. Cụ thể, khi tương tác với thí sinh biểu diễn kiếm Nhật, Lâm Vỹ Dạ bị kéo lên sân khấu phụ họa. Liền sau đó nữ diễn viên sinh năm 1989 đề nghị: "Bây giờ em xong em xỉu anh Vinh tới hôn môi em nha?".

Trương Thế Vinh trả lời cứng như vỏ trứng khi bị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu được... hôn môi-3
Dụ Trương Thế Vinh vào "tròng" nhưng kế hoạch của cô thất bại lập tức.

Thấy yêu cầu từ phía đàn em, nam ca sĩ họ Trương dọa sẽ cho cả... cán kiếm vào họng cô. Trước đó trong tập 20 Giác quan thứ 6, Thế Vinh từng dằn mặt Lâm Vỹ Dạ khi cô thắc mắc chuyện anh làm thân với các nhân vật nhờ dạy vài chiêu tự vệ.

Tưởng Trương Thế Vinh sẽ im lặng khi bị Lâm Vỹ Dạ hoạnh họe, ai dè anh bồi thêm: “Ừ, anh chắc phải học vài chiêu tự vệ để đề phòng người hay đột nhiên sờ sờ, bóp bóp người anh như em đó!”. Câu nói "nửa đùa nửa thật" của Trương Thế Vinh khiến Lâm Vỹ Dạ lập tức "cứng họng". 

Dù bị Trương Thế Vinh phũ phàng nhưng có thể thấy bà xã Hứa Minh Đạt vẫn rất vô tư tương tác trong chương trình. Chưa kể trong lúc nhờ võ sĩ dạy vài chiêu tự vệ, Lâm Vỹ Dạ còn chủ động nhảy vào lòng thí sinh nam, cầm hai tay anh đặt lên eo mình giả vờ như đang bị sàm sỡ.

Baba
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-the-vinh-phan-ung-khi-lam-vy-da-doi-hon-moi-n-185660.html

Lâm Vỹ Dạ Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất